4 con giáp đỏ nhất tiết Lập Thu tháng 8: Tình - Tiền viên mãn, lộc đầy nhà

( PHUNUTODAY ) - Tiết Lập Thu thường bắt đầu từ ngày 7-8/8 và kết thúc vào ngày 23-24/8 dương lịch hàng năm.

Lập Thu 2022 là ngày nào?

Lập Thu là 1 trong 24 khí tiết trong năm, diễn ra sau tiết Đại Thử và trước tiết Xử Thử. Tiết khí này thường bắt đầu từ ngày 7-8/8 và kết thúc vào ngày 23-24/8 dương lịch hàng năm.

Lập Thu là thời điểm đánh dấu bắt đầu mùa Thu. Đây là thời điểm mang ý nghĩa tiễn Hè đón Thu, nóng đi, lạnh đến.

lap-thu-01

Theo Lịch vạn niên, tiết Lập Thu 2022 bắt đầu vào thứ Hai ngày 8/8/2022 dương lịch (11/7 âm lịch) và kết thúc vào thứ Hai, ngày 22/8/2022 dương lịch (25/7 âm lịch).

Ngày Lập Thu là ngày đầu tiên của tiết Lập Thu.

Con giáp may mắn trong tiết Lập Thu tháng 8

Tuổi Tý

Tử vi nói rằng nhìn chung vận trình của người tuổi Tý có nhiều điểm sáng trong tháng 8 này từ công việc, tiền bạc đến tình duyên.

Trong tháng này, mọi công sức của tuổi Tý đều được đền đáp xứng đáng. Chính vì vậy, bản mệnh có cuộc sống an vui, rực rỡ. Tuổi Tý cũng có nhiều thời gian, năng lượng giúp đỡ những người xung quanh.

lap-thu-02

Trong tháng, con giáp này sẵn sàng mở lòng với người khác, chịu khó lắng nghe, tiếp thu, học hỏi kiến thức mới.

Chính Tài ghé thăm nên tình hình tài chính của tuổi Tý ổn định và ngày càng tốt lên.

Chuyện tình duyên của con giáp này cũng diễn ra suôn sẻ. Những người có cặp có đôi tiếp tục hưởng cuộc sống hòa hợp, hạnh phúc. Người độc thân nhận tin vui từ những lần hẹn hò.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có vận trình hanh thông trong tháng này. Những khó khăn mà bản mệnh phải đối mặt dần dần lùi lại phía sau.

Nguyệt lệnh Quan Đới mang lại niềm tin và khí thế cho tuổi Thìn. Con giáp này thừa thắng xông lên thực hiện những mục tiêu còn dang dở.

Bảnh mệnh lạc quan, độc lập, tử chủ, thậm chí có người còn nung nấu ý chí khởi nghiệp trong lĩnh vực mới.

lap-thu-03

Tử vi dự báo, tuổi Thìn đi đâu cũng có người hỗ trợ, giúp đỡ. Về tiền bạc, con giáp này có thể xin lời khuyên từ những người có kinh nghiệm, đồng nghiệp lão làng để đưa ra quyết định chính xác. Vấn đề tài chính có bước tiến rõ rệt.

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn cũng có nhiều điều đáng mong chờ. Bản mệnh nhớ trân trọng tình cảm của đối phương dành cho mình.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có bản lĩnh đối mặt với những khó khăn nhưng đừng quên đi những cơ hội mà mình may mắn có được.

Trong công việc, tuổi Tỵ không nên quá cứng nhắc, cần phải linh hoạt hơn để gặt hái được nhiều lợi nhuận hơn trong tương lai.

Tài lộc của tuổi Tỵ khá ổn định. Nếu con giáp này biết đảm bảo thu chi cân đối thì không có gì phải lo lắng.

lap-thu-04

Người làm công ăn lương nhận được đủ lương theo quy định. Tuy nhiên, bản mệnh không nên thụ động chỉ dựa vào một nguồn thu mà nên tìm kiếm thêm cơ hội.

Trong thời điểm này, người kinh doanh về lĩnh vực ăn uống chiếm nhiều lợi thế.

Về chuyện tình cảm, tuổi Tỵ nên đối xử tốt với người thương, đừng phủ nhận hết mọi công sức của họ dành cho mình.

Tuổi Thân

Vận trình của tuổi Thân có sự chuyển biến tích cực trong thời gian này. Bản mệnh có cơ hội để thể hiện năng lực trong lĩnh vực mà mình đang hoạt động.

Tuổi Thân sẽ thấy sự cải thiện trong sự nghiệp một cách từ từ. Vận may tiền bạc và các mối quan hệ giữa tuổi Thân với những người xung quanh cũng được đánh giá tốt.

lap-thu-05

Đây là lúc Tuổi Thân được quý nhân hỗ trợ, giải quyết vấn đề lúc nguy nan. Đừng quên nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ để đạt được mục tiêu đã đặt ra.

Nhìn chung, tài lộc của tuổi Thân đang trong giai đoạn vượng phát. Tất nhiên, dù không thể tránh khỏi vài vấp váp nhưng tuổi Thân sẽ có quý nhân đưa đường chỉ lối.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link