4 con giáp gặp trúng năm vàng, hứa hẹn năm Nhâm Dần thành công rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Nhờ được cát tinh soi chiếu, 4 con giáp này bước sang năm Nhâm Dần gặp nhiều thuận lợi, may mắn ngập trần nên làm gì cũng suôn sẻ.

Tuổi Hợi

Nhâm Dần là một năm khá may mắn với người tuổi Hợi. Năm nay Hợi Hại Thái Tuế nhưng cũng là năm Lục hợp Thái Tuế, tài lộc dồi dào. Người tuổi Hợi trong năm 2022 có quý nhân phù trợ, rất may mắn.

Vận may của người tuổi Hợi thể hiện trong sự nghiệp. Mặc dù có những lúc Phá Thái Tuế cản trợ sự phát triển của họ khiến Hợi gặp thăng trầm nhưng một khi phúc tinh đến thì Hợi chỉ cần khéo léo tránh ảnh hưởng, tìm kiếm cơ hội thì sự nghiệp sẽ phát triển và giàu lên nhanh chóng.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có một năm Nhâm Dần khá tốt, nhất là người tuổi Bính Ngọ. Năm nay người tuổi Ngọ Tam hợp Thái tuế, lại có mệnh cách xuất hiện nhiều cát tinh soi chiếu nên họ rất may mắn về tài lộc.

Trên phương diện sự nghiệp và học hành Ngọ có những bước đột phá lớn. Ngọ dễ đạt được thành tích tốt, sự nghiệp ngày một phát triển.

Theo phong thủy, năm Nhâm Dần “Tứ Lục Tinh Tú” bay về hướng Đông Nam sẽ chủ về sự nghiệp, học hành và công danh sự nghiệp. Nếu Ngọ có sự đầu tư hợp lý thì có thể mang lại lợi nhuận cao. Tuy nhiên, tuổi Ngọ chỉ nên biết đủ chứ không nên tham lam. Quá tham vọng cũng có thể gây họa.

con-giap-nam-nham-dan

Tuổi Tuất

Bước vào năm Nhâm Dần, người tuổi Tuất có sự nghiệp phát triển rất tốt khiến người khác phải ghen tỵ. Mặc dù cũng có Tam hợp Thái Tuế giống người tuổi Ngọ nhưng người tuổi Tuất lại dễ tiết kiệm tiền hơn.

Năm nay Tuất nên cẩn trọng với “Phi tinh” hoặc “Bạch hổ” bởi nó có thể khiến con giáp này nguy hại về sức khỏe hoặc ảnh hưởng đến xã hội. Mặc dù sự nghiệp có tài vận tốt nhưng cũng sẽ có nhiều hung tinh quấy nhiễu.

Để đối phó với những tình huống này ngoài việc chú ý hơn trong cuộc sống hàng ngày Tuất nên cẩn thận về sự an toàn của bản thân, tránh sự ảnh hưởng và phá hoại của những kẻ tiểu nhân.

Tuổi Mùi

Tử vi của người tuổi Mùi trong năm nay rất tốt. Cả sự nghiệp và tình duyên của con giáp này đều khá viên mãn. Nhờ có sự trợ giúp của tam đại cát tinh, Nhạc Đế, Thiên Xứng và Ngọc Đường nên Mùi có nhân duyên tốt đẹp, công việc thuận lợi. Chuyện tình cảm của con giáp này cũng suôn sẻ.

Ngay cả những người vốn tính nhút nhát cũng có thể thoát kiếp độc thân, mọi việc đều như ước nguyện.

Về tài lộc, Mùi có sự thăng tiến ổn định. Dù làm nhân viên văn phòng hay người bắt đầu kinh doanh thì thu nhập cũng rất khả quan.

Nhìn chung trong năm nay tài lộc của Mùi tăng lên gấp bội, có thể thu được thành quả hơn cả mong đợi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link