Sao Thiên Tuế chiếu rọi đúng 0 giờ ngày 1/1 âm lịch: 3 con giáp được ăn lộc trời ban giàu có, thành công

( PHUNUTODAY ) - Sách tử vi cho biết trong thời gian sắp tới những con giáp dưới đây sẽ gặt hái được nhiều thành công giàu có hơn người.

Tuổi Mùi

Trời sinh ra những người tuổi Mùi kiên định, chăm chỉ, đa phần là những người chịu khó, có trách nhiệm, không bao giờ sợ thất bại, dám cố gắng hết mình cho những ước mơ. Đúng 0 giờ ngày 1/1 âm lịch năm Nhâm Dần do vận khí của người tuổi Tuất sẽ tăng vọt, vượng phu ích tử, rủng rỉnh tiền trong túi.

Thời điểm này, bản mệnh của người tuổi Tuất làm gì cũng sẽ thành công, tinh thần luôn được nhàn hạ, công việc dù có khó khăn tới mấy cũng sẽ thuận buồm xuôi gió trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Với người kinh doanh sẽ có quý nhân đưa đường chỉ lối, kéo tới nhiều mối quan hệ tốt khiến cho tài lộc tăng lên đáng kể.

Với những người đang làm công ăn lương thì cuộc sống cũng sẽ rất viên mãn giàu có. Trong thời gian này có thể bạn sẽ được thăng quan tiến chức, tăng lương tăng bổng hơn người. 

tuoi mui

Tuổi Tuất

Tử vi cho biết những người tuổi Tuất thông minh tài ba. Họ luôn điềm tĩnh trước mỗi khó khăn. Khi làm việc gì, họ cũng cân nhắc kỹ trước khi quyết định. Đúng 0 giờ ngày 1/1 âm lịch người tuổi Tuất sẽ được Thần Tài ban phát tài lộc nên làm ăn gặp thời, gặp thế hơn thời điểm trước. Nếu như tuổi Tuất đang làm công ăn lương, họ đạt được nhiều thành tựu, được cấp trên khen thưởng, tạo điều kiện để phát huy được năng lực của bản thân.

Với những người tuổi Tuất đang làm kinh doanh cũng có những thương vụ suôn sẻ, thu được lợi nhuận khá. Người tuổi Tuất trong khoảng thời điểm này cũng có vận đào hoa cực vượng. Nếu còn độc thân, họ có thể gặp được người khác phái phù hợp với mình. Người đã có gia đình sẽ có nhiều thời gian hơn để ở bên nửa kia.

tuoi tuat

Tuổi Tý

Tuổi Tý là những người khôn khéo, biết đối nhân xử thế, biết người biết ta. Họ luôn có những tính toán, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi làm bất cứ việc gì. Vì vậy mà một khi đã quyết định thì họ gần như đã nắm chắc phần thắng.

Người tuổi Tý được dự báo sẽ gặp vận đỏ trong cả sự nghiệp lẫn tình duyên vào đúng 0 giờ ngày 1/1 âm lịch năm Nhân Dần. Vì những thành tích tốt nên họ được cấp trên khen thưởng, trọng dụng. Nhờ vận khí hưng thịnh nên con giáp này làm ăn phát đạt, chốt được nhiều đơn hàng, chuyện vui dồn dập.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link