Uống mật ong tốt cho hệ tiêu hóa: Nếu thả thêm thứ này đẹp da, ngủ ngon, tăng gấp đôi dinh dưỡng

( PHUNUTODAY ) - Trong mật ong chứa nhiều chất vitamin, khoáng chất tốt cho sức khỏe của con người. Chính vì vậy, nếu bạn thả thêm sữa hạnh nhân vào sẽ tăng giá trị dinh dưỡng.

Mật ong pha với sữa hạnh nhân lợi gì?

Mật ong pha cùng sữa hạnh nhân sẽ tạo thành một thức uống rất tốt cho sức khỏe. Bản thân sữa hạnh nhân nguyên chất sẽ hơi khó uống. Bạn có thể sử dụng đường ăn kiêng hoặc mật ong để gia tăng hương vị.

Sữa hạnh nhân ít chất béo được cho là có nhiều năng lượng, protein, lipid và chất xơ. Nó cũng được chứng minh chứa nhiều sắt, magiê, canxi, kali, natri và kẽm. Trong khi đó, mật ong cũng là một trong những chất tạo ngọt lâu đời nhất trên trái đất.

loi-ich-khong-tuong-tu-sua-hanh-nhan-pha-mat-ong-1

Mật ong pha sữa hạnh nhân, cơ thể sẽ nhận được những lợi ích gì?

Mật ong sữa hạnh nhân giúp ngủ ngon: Thức uống này sẽ giúp não của bạn tránh khỏi orexin, một chất dẫn truyền thần kinh khiến bạn tỉnh táo. Như vậy, nó sẽ bạn thư giãn và dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

Giúp cơ thể luôn dồi dào năng lượng: Chỉ cần sử dụng một ly sữa hạnh nhân pha với hai thìa mật ong mỗi ngày, bạn sẽ có thể duy trì mức năng lượng của mình suốt cả ngày dài, vì hạnh nhân và mật ong đều là những thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất.

Mật ong sữa hạnh nhân giúp làm chậm quá trình lão hóa: Sự kết hợp này có tác động tích cực đến sức khỏe tổng thể khi chúng ta già đi. Trong thời cổ đại, sữa hạnh nhân và mật ong được coi là thần dược của cuộc sống, vì nó làm chậm quá trình lão hóa, có tác dụng làm đẹp da, trẻ hóa làn da cho phụ nữ. Loại thức uống này chứa 50% lượng vitamin E được khuyến nghị hàng ngày và có các thuộc tính chống ôxy hóa để da dẻ chị em khỏe mạnh, phòng ngừa các vấn đề về da.

mat ong

Mật ong sữa hạnh nhận giúp kháng khuẩn: Một trong những lợi ích sức khỏe hàng đầu của sữa hạnh nhân với mật ong là nó chống lại tụ cầu do đặc tính kháng khuẩn mạnh mẽ của chúng.

Mật ong sữa hạnh nhân cho đường tiêu hóa: Buổi sáng khi bạn uống một cốc sữa hạnh nhân và mật ong được cho là có thể làm giảm táo bón, điều trị các vấn đề về đường ruột cũng như chữa đầy hơi.

Mật ong sữa hạnh nhân giúp xương chắc khỏe: Bên cạnh mùi vị thơm ngon, sữa hạnh nhân còn được yêu thích bởi chứa ít calo và chất béo nên có tác dụng hỗ trợ giảm cân, tốt cho thị lực, giúp xương chắc khỏe.

Sữa hạnh nhân cung cấp vitamin D, canxi, protein, các vitamin và khoáng chất tốt cho xương, phòng ngừa loãng xương và các bệnh về xương.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link