4 công thức hô biến chân dài với đồ công sở

( PHUNUTODAY ) - Các cô gái không cần quá lo lắng vì có những gợi ý trang phục hết sức phù hợp với những nàng nấm lùn đấy nhé!

Trang phục công sở trước tiên luôn phải đảm bảo tính chỉn chu và chuyên nghiệp. Sau đó, các nàng văn phòng cũng luôn cần những set đồ giúp tôn dáng, che đi nhược điểm trên cơ thể. Những chị em có vóc dáng tròn trịa sẽ muốn trở nên gọn gàng, thanh thoát hơn. Còn đối với các quý cô sở hữu một chiều cao hạn chế, một bộ đồ giúp hô biến đôi chân dài miên man luôn là điều các nàng luôn tìm kiếm. Những gợi ý trang phục sau đây chắc chắn sẽ giúp các cô gái làm được điều đó:

Đầm liền cài cúc trước

Với thiết kế tương đối mới mẻ, kiểu đầm này đầy cuốn hút nhưng vẫn kín đáo, thanh lịch, phù hợp với môi trường công sở. Chi tiết hàng khuy chạy dọc phía trước phần thân váy giúp các nàng có một vẻ ngoài trẻ trung, thú vị hơn. Ngoài ra, chính điểm nhấn này lại tạo hiệu ứng làm vóc dáng của chị em trở nên cao ráo hơn bội phần. Vì thế, đây chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho các nàng văn phòng mỗi khi muốn kéo dài đôi chân. Những mẫu váy trơn màu sẽ phù hợp hơn cả với những chị em nào theo phong cách tối giản, nhẹ nhàng. Còn các quý cô thích sự điệu đà, nữ tính hãy chọn kiểu đầm phủ họa tiết cũng hết sức xinh xắn, đáng yêu.

Empty

Có thiết kế tương đối mới mẻ, kiểu đầm liền cài cúc trước vẫn rất phù hợp với môi trường công sở.

Empty

Chi tiết hàng khuy chạy dọc phía trước phần thân váy giúp các nàng có một vẻ ngoài trẻ trung, thú vị hơn.

Empty

Điểm nhấn ở hàng cúc tạo hiệu ứng làm vóc dáng của chị em trở nên cao ráo hơn bội phần.

Empty

Các quý cô có thể chọn diện kiểu đầm phủ họa tiết xinh xắn, đáng yêu và đầy nữ tính.

Empty

Nàng mũm mĩm khi diện kiểu váy này cũng gọn gàng, thanh thoát hơn.

Áo sơ mi kẻ sọc + Quần vải cạp cao

Các quý cô công sở hoàn toàn có thể tận dụng họa tiết trên trang phục để "hack" dáng dễ dàng và đạt hiệu quả cao. Cụ thể, chị em nên kết thân với những chiếc áo sơ mi kẻ sọc. Kiểu áo sơ mi nghiêm túc, cổ điển cũng sẽ trở nên trẻ trung hơn với họa tiết sọc dọc. Những đường kẻ dọc trên áo giúp vóc dáng của các cô gái gọn gàng và ăn gian chiều cao. Không cần mất thời gian mix & match cầu kỳ, các nàng hãy kết hợp áo sơ mi kẻ sọc dọc với quần vải cạp cao. Thêm một thao tác sơ vin nữa là đôi chân chị em sẽ hóa dài miên man trong tích tắc. 

Empty

Những đường kẻ dọc trên áo giúp vóc dáng của các cô gái gọn gàng và ăn gian chiều cao.

Empty

Họa tiết kẻ sọc dọc cũng làm cho chiếc áo sơ mi vốn nghiêm túc, đứng đắn trở nên trẻ trung hơn.

Empty

Chị em nên sơ vin để "hack" dáng được hiệu quả hơn.

Empty

Khi diện outfit này, những nàng nấm lùn sẽ được kéo dài đôi chân mà vẫn bảo toàn được phong cách thanh lịch chốn văn phòng.

Áo sơ mi/áo blouse cổ V + Chân váy ngắn chấm gối

Những nàng nấm lùn chắc chắn sẽ không thích hợp với những chiếc váy dáng dài thướt tha. Trái lại, các quý cô chỉ nên kết thân với những chiếc chân váy ngắn sẽ không bị lộ ra nhược điểm ở đôi chân. Để phù hợp với môi trường công sở, chị em lưu ý chọn váy có chiều dài đến chấm đầu gối, tránh bị mất điểm trong mắt đồng nghiệp. Dẫu có nhiều lựa chọn phù hợp để phối với chân váy nhưng khi muốn vóc dáng trở nên cao ráo hơn, các cô gái hãy ưu tiên phối item này với áo sơ mi hoặc áo blouse có thiết kể cổ chữ V. Đây là một set đồ có thể làm vừa lòng bất kỳ cô nàng văn phòng nào, cho dù là khó tính nhất.

Empty

Các quý cô chỉ nên kết thân với những chiếc chân váy ngắn để không bị lộ ra nhược điểm ở đôi chân.

Empty

Để phù hợp với môi trường công sở, chị em lưu ý chọn váy có chiều dài đến chấm đầu gối, tránh bị mất điểm trong mắt đồng nghiệp.

Empty

Những chiếc chân váy phủ họa tiết hoa lá sẽ đem lại một sự mới mẻ cho phong cách thời trang công sở của chị em.

Empty

Áo sơ mi cổ V sẽ đem lại sự thoải mái hơn cho các cô gái khi mặc.

Áo blouse nhấn eo + Quần jeans

Nhiều quý cô văn phòng rất ưa chuộng kiểu áo blouse vì vẻ nữ tính và dễ thương mà nó đem lại cho người mặc. Vì thế mà đây cũng là trang phục thường xuyên được chị em diện đi làm. Muốn kéo dài đôi chân, các nàng hãy chọn cho mình những chiếc áo blouse nhấn eo. Nó sẽ giúp các nàng trông gọn gàng, mảnh mai và cao ráo hơn vài phần. Để mix & match với item đậm chất "bánh bèo" này, các cô gái có thể diện cùng quần jeans năng động và cá tính. Kiểu phối đồ này dễ mặc nên các quý cô có thể diện hàng ngày tới văn phòng.

Empty

Nhiều quý cô văn phòng rất ưa chuộng kiểu áo blouse vì vẻ nữ tính và dễ thương mà nó đem lại cho người mặc.

Empty

Muốn kéo dài đôi chân, các nàng hãy chọn cho mình những chiếc áo blouse nhấn eo.

Empty

Phần eo được thon thả hơn sẽ giúp tạo cảm giác đôi chân của các nàng như dài ra.

Empty

Đây cũng là set đồ giấu dáng rất tốt cho những chị em có thân hình tròn trịa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link