4 công thức phối baby tee được BLACKPINK và hội tín đồ sành điệu lăng xê

( PHUNUTODAY ) - Những cách phối này đều rất quen thuộc nhưng khả năng hack dáng đỉnh cao.

Baby tee dù mới chỉ xuất hiện nhưng đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường thời trang và trở thành chiếc áo "must have" của 2022. Suốt từ hè đến giờ, item này làm mưa làm gió trên mọi mặt trận. Điều khiến nhiều người băn khoăn chính là mix&match làm sao để ra chất Y2K, thể hiện đặc trưng thời trang giai đoạn 90s-2000s nhất.

Bạn hoàn toàn có thể học hỏi các IT girl đình đám sau. Mỗi công thức lại cho ra 1 phong thái, khí chất, nét đẹp riêng nhưng nhìn chung, chúng đều thể hiện rất rõ đặc trưng Y2K.

1. Baby tee x quần vải dù

Empty

Quần vải dù (parachute) trở thành chiếc quần được giới trẻ săn lùng sau khi được các sao quốc tế lăng xê vì nó luôn mang lại cảm giác cá tính và năng động. Dáng quần rộng nên rất phù hợp để mix với áo baby tee dáng ôm, tạo nên outfit trẻ trung, phù hợp xuống phố cuối tuần

Empty

Đây cũng chính là công thức lên đồ được nàng Rosé (BLACKPINK) nhiệt tình lăng xê. Nhìn vào đã thấy ngay chất street style thoải mái, khỏe khoắn.

2. Baby tee x chân váy ngắn

Empty

Chân váy ngắn (mini skirt đều) đậm chất Y2K, được giới trẻ ưa chuộng trong thời gian dài vừa qua. Cách phối đồ này đem đến cho người diện sự trẻ trung. Jennie còn lăng xê kiểu phối đồ một cách thường xuyên và lần nào cũng nhận cơn mưa lời khen.

Empty

Baby tee mix với mini skirt là công thức lên đồ được nhiều cô nàng sành điệu chọn làm style sống ảo/ đi cafe cuối tuần. Cả 2 item này đều rất cơ bản và dễ kiếm, lại mang tính ứng dụng cao, khi kết hợp với nhau thể hiện rõ nét Y2K hiện đại.

3. Baby tee x chân váy dài

Empty

Khi kết hợp với chân váy dài sẽi mang nét cổ điển, vintage nhiều hơn hẳn mini skirt. Denim skirt dáng cạp trễ là item gây sốt diện rộng suốt hè vừa qua và mùa lạnh này cũng đang rục rịch trở lại.

Empty

Baby tee mix với chất liệu vải mềm mại lại mang đến nét nữ tính, thướt tha. Phom dáng váy na ná nhau về dáng ôm khoe đường cong cơ thể.

4. Baby tee x quần túi hộp

Empty

Quần oversized với phom dáng rộng rãi khi mix với baby tee đem đến hình ảnh năng động, trẻ trung mà vẫn đầy thời thượng. Cả 2 item này đều mang dấu ấn Y2K nên khi phối với nhau rất hợp lý, là công thức lên đồ quen thuộc của Bella Hadid và Hailey Bieber

Empty

2 item này đều có tính ứng dụng cao, dễ dàng sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Trời chuyển lạnh hơn trước, giới trẻ bắt đầu lùng sục những mẫu baby tee dài tay. Vẫn là những công thức lên đồ quen thuộc như trên nhưng baby tee dài tay lại đem đến cảm giác cổ điển và nền nã. Có thể diện cùng quần ống đứng/ ống rộng, mini/ long skirt của mùa hè là có ngay vẻ hoàn hảo.

Theo:  xevathethao.vn copy link