Dàn mỹ nhân Kpop tích cực lăng xê mốt mũ lông: Jennie sang chảnh, Winter đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Hàng loạt idol Kpop có xu hướng trưng dụng những chiếc mũ lông có thiết kế, màu sắc khác nhau để thêm nổi bật và ấn tượng trong mắt người nhìn.

Bên cạnh các thiết kế thời trang, phụ kiện của idol Kpop cũng luôn trở thành trào lưu được nhiều người áp dụng. Năm nay mũ lông với gam màu khác nhau được hội idol Kpop trưng dụng hết lần này tới lần khác. 

Jennie 

Jennie không khiến nhiều fan bất ngờ vì "lăng xê" mẫu mũ lông thú vị. Ở sản phẩm âm nhạc Shut Down cùng với BLACKPINK, Jennie mang đến cho fan sự thích thú vì trưng dụng mũ lông đỏ rực, to sụ rất hợp với phong cách thời trang chất lừ.

Empty

Người đẹp nổi bật ở outfit kết hợp cùng chiếc mũ lông thời thượng. 

Empty

Dù đội trên đầu chiếc mũ lông dày sụ, Jennie vẫn cực xinh đẹp. 

Seulgi (Red Velvet)

Gần đây, Seulgi (Red Velvet) ngày càng thăng hạng phong cách. Người đẹp cũng theo trend đội mũ lông dày sụ và khoe khéo vẻ đẹp sang chảnh, sắc sảo tột độ. Mỹ nhân nhóm Red Velvet nhận rất nhiều lời khen khi thử sức với mốt mũ lông. 

Empty

Seulgi thông minh khi chọn mẫu mũ lông trùng với màu áo. 

Empty

Cô nàng có thừa sự nổi bật khi "lăng xê" mẫu mũ độc đáo, lạ mắt này. 

Winter (aespa)

Cô nàng cũng được công chúng ưu ái gọi là "công chúa mùa đông" sau khi đội trên đầu chiếc mũ lông to như các tiền bối. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài trong sáng, thánh thiện nên khi đội thêm chiếc mũ màu trắng tinh khôi lại càng tôn nhan sắc. 

Empty

Mỹ nhân nhóm aespa được khen hết lời khi sử dụng mũ lông to sụ.

Kim Chaewon

Mỹ nữ thuộc nhóm tân binh LE SSERAFIM tuy mới debut nhưng cũng nhận được cực nhiều sự yêu thương của người hâm mộ. Cô nàng này cũng không quên bắt trend đội mũ lông và làm công chúng sốc visual. 

Empty

Chaewon xinh hết phần thiên hạ khi đội mũ lông. 

Empty

Người đẹp Gen 4 khiến dân tình liên tưởng ngay tới mùa đông vì đội thêm mũ lông màu trắng. 

Empty

Cô nàng nổi bật với style đậm chất mùa đông. 

Yeji (ITZY)

Cô nàng là mỹ nhân Gen 4 thường xuyên thay đổi phong cách, thử nghiệm nhiều hình tượng. Vì thế, cô nàng cũng không nằm ngoài danh sách idol Kpop "lăng xê" mũ lông.

Empty

Tạo hình ai cũng phải "wow" của Yeji (ITZY) dạo gần đây. 

Yeri (Red Velvet)

Cô nàng Yeri (Red Velvet) cũng được tán dương vì quá đỗi xinh đẹp. Cô trưng dụng item gam màu nổi bật nhưng không lo sến súa, lòe loẹt.

Empty

Yeri xinh xỉu trong tạo hình nổi bật này. 

Empty

Người đẹp ăn mặc cũng rất hợp rơ với chiếc mũ màu hồng.

Solar (MAMAMOO)

Cô nàng cho thấy mình khéo léo ra sao khi chọn chiếc mũ lông màu hồng đi kèm outfit hồng ton-sur-ton. Mỹ nhân nhóm MAMAMOO toát lên vẻ đẹp nữ tính tột độ khác với nét cá tính thường thấy.

Empty

Người đẹp diện cây đồ màu hồng cực nổi. 

Hwasa 

Khác với người chị cùng nhóm, Hwasa lại được khen vì độ cá tính, có phần "hoang dã" khi đội mũ lông. Cô nàng cũng theo đuổi hình ảnh quyến rũ nên kín như bưng vẫn toát lên vẻ gợi cảm hiếm có.

Empty

Huh Yunjin (LE SSERAFIM)

Cô nàng có thừa sự đáng yêu khi pose dáng nháy mắt và khoe khéo làn da trắng mịn, không tì vết hệt như em bé. Người đẹp Gen 4 đội trên đầu mũ lông khoe nét xinh đẹp, đáng yêu.

Empty

Hàng loạt idol Kpop có xu hướng trưng dụng những chiếc mũ lông có thiết kế, màu sắc khác nhau để thêm nổi bật và ấn tượng trong mắt người nhìn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link