4 công thức trộn màu son chuẩn, vừa không nhàm chán lại vừa tiết kiệm được tiền mua son

( PHUNUTODAY ) - Khám phá 4 công thức trộn màu son cực bá đạo, giúp nàng tiết kiệm bộn tiền mua son đấy nhé.

Để có được nhan sắc xinh đẹp bạn cần phải chăm chút và trang điểm thường xuyên để không bị lỗi mốt. Và chắc chắn một trong những điều bạn cần chú ý chính là chọn son môi. Khi muốn có một màu son mới để có thể đáp ứng được mọi layout trang điểm thì mix màu son chính là cách hiệu quả, chẳng hề tốn công. Nếu còn chưa biết những quy tắc mix màu son thì bạn hãy tham khảo những bài viết dưới đây. Ngay sau khi học được các mẹo này đảm bảo mỗi khi ra đường bạn chẳng cần băn khoăn nhiều nên làm gì cho nổi bật.

Đỏ hồng + đỏ gạch = đỏ rượu

Son môi màu đỏ rượu chính là màu son được nhiều mỹ nhân yêu thích khi biểu diễn hoặc đi sự kiện. Đây là màu son cá tính, quyến rũ, sang chảnh và quyền quý. Trên thực tế, bạn có thể dễ dàng mix được màu này nếu đang có sẵn một cây son đỏ hồng và một cây son đỏ gạch ở nhà. Đôi môi của bạn sẽ trở nên quyến rũ, cá tính vô cùng.

tron-mau-son

Cam + nude = cam đất

Cam đất không chỉ mang đến cho chị em vẻ ngoài rạng rỡ mà còn cả sự năng động, trẻ trung. Khi kết hợp thêm một chút màu nude từ màu son khác hoặc kem nền thì sẽ có được cam đất màu khá trung hòa, nhẹ nhàng. Bạn phải căn cứ vào màu da của bạn để nhấn nhá thêm chút sắc đỏ để màu son của bạn không bị quá bợt. Gam màu độc đáo này mang đến cho bạn vẻ ngoài sexy và rất phù hợp với mùa đông đang đến.

tron-mau-son 1

Cam + hồng cánh sen = đỏ cam

Màu đỏ cam là màu son không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt, màu này thích hợp với mọi tone da dù trắng hay ngăm. Chỉ cần đôi ba bước bạn đã có ngay màu son rực rỡ, quyến rũ này rồi. Có một lưu ý là bạn nên thoa một lớp son hồng lên môi trước, rồi mới đến son cam.

tron-mau-son 2

Cam + hồng đào = hồng cam

Màu hồng cam tương đối kén da, chỉ phù hợp với những cô nàng có tone da trắng, sáng. Nếu bạn muốn thay đổi để mình trở nên mới lạ hơn với son hồng cam bạn có thể kết hợp son cam và hồng đào sẵn có trong nhà. 

tron-mau-son 3
Theo:  khoevadep.com.vn copy link