Gợi ý các kiểu trang điểm vượt thời gian giúp các nàng xinh tươi mà chẳng lo lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng nhìn lại những kiểu trang điểm vẫn được yêu thích đến tận ngày nay.

LÔNG MÀY VẼ BẰNG BÚT CHÌ

Để có được những đôi lông mày mảnh mai theo hướng hiện đại hơn, bạn chỉ cần tô lông mày đậm hơn một chút so với bình thường (giữ nguyên hình dạng dày hoặc mỏng tùy thích).

trang-diem-dep 1

LÔNG MÀY NGANG

Lông mày ngang phù hợp với những ai có gương mặt trái xoan và mặt dài, giúp tăng kích thước bề ngang, từ đó “rút ngắn” khuôn mặt hiệu quả. Đây là dáng lông mày được nhiều mỹ nhân Hàn như Taeyeon, Jisoo, Irene… yêu thích.

LÔNG MÀY RẬM

Lông mày rậm làm tôn thêm các đường nét của khuôn mặt. Bạn có thể thử kiểu lông mày rậm này để có được diện mạo tự nhiên, tươi trẻ nhưng không kém phần sắc sảo.

trang-diem-dep 2

PHẤN MÁ HỒNG NỔI BẬT

Đôi má ửng hồng sống động sẽ làm cho gương mặt bạn nổi bật và ấn tượng hơn ngay cả khi bạn không cần tốn nhiều thời gian cho một lớp trang điểm cầu kỳ.

ĐÔI MÔI CĂNG TRÀN ĐẦY SỨC SỐNG

Từ rất lâu chưa có công nghệ làm đẹp, các ngôi sao Hollywood đã đánh son tràn ra ngoài đường viền môi để tạo ảo giác đôi môi đầy đặn. Dần dần kiểu đánh son môi này trở nên thịnh hành ở khắp nơi trên thế giới.

ĐÔI MÔI ĐỎ CAM RỰC RỠ

Son môi màu đỏ cam tôn lên mọi tông da, lời khuyên dành cho bạn là nên hợp màu son đỏ cam với trang điểm mắt tông trầm và làn da “phủ sương” để có được diện mạo rạng ngời nhất.

trang-diem-dep 3

SON MÔI MÀU SAN HÔ

Son môi màu san hô đã được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng trong suốt những năm 50. Đây là màu son thường được kết hợp với má và mắt cùng màu để tạo ra lớp trang điểm đơn sắc huyền diệu.

MÔI ĐỎ KINH ĐIỂN

Màu son này đã trở thành biểu tượng của quyền lực và sắc đẹp. Ngày nay, son đỏ vẫn luôn là một trong những màu son kinh điển được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng bất chấp thời gian và không gian.

EYELINER TRẮNG

Có thể bạn chưa biết, phái đẹp đã sử dụng đường kẻ mắt màu trắng như một mẹo giúp cho đôi mắt của họ sáng và to hơn trong nhiều thập kỷ nay. Kỹ thuật kẻ viền mắt màu trắng kết hợp với kiểu trang điểm mắt ấn tượng hơn.

trang-diem-dep 4

ĐÔI MẮT LẤP LÁNH

Hãy đắp những viên pha lê sáng lấp lánh trên khuôn mặt theo phong cách disco –  làm nổi bật đôi mắt quyến rũ và sắc sảo của phái đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link