Phụ nữ lòng bàn tay có 4 điểm này: Cả đời chẳng thiếu tiền tiêu, được hưởng phúc chồng con, ai có đáng mừng

( PHUNUTODAY ) - Nếu lòng bàn tay bạn có 1 trong 4 dấu hiệu này thì rất đáng chúc mừng, bởi cả đời này bạn chẳng lo nghèo khổ, túng thiếu.

Chỉ tay rõ nét thẳng không đứt đoạn

Trong nhân tướng học những người phụ nữ có đường chỉ tay thẳng và không bị đứt đoạn thường giàu có may mắn trong cuộc sống. Bởi xưa nay những cái gì vốn dĩ cái gì rõ ràng cũng sẽ mang lại kết quả tốt, chỉ tay cũng không ngoại lệ. Thông thường, người có chỉ tay rõ nét sẽ luôn hành động một cách thông minh, có tính logic, rạch ròi trong vấn đề tình cảm. Đồng thời, phương pháp làm việc của họ cũng rất hợp lý, cuộc sống rất chừng mực và biết điểm dừng.

Bàn tay có chữ M rõ nét

Số trời đã định chị em nào có chữ M xuất hiện trên bàn tay nhất định sẽ có tiền, bởi chữ M ấy được tạo ra từ đường đời, số mệnh, trí đạo và tâm đạo.

Khi thấy chỉ tay đường số mệnh chạm vào đường Thái dương báo hiệu chị em sẽ giàu có. Nếu một nhánh của đường số mệnh chạm vào đường Thái dương cũng báo hiệu sự giàu sang và là người có tên tuổi trong xã hội. Bên cạnh đó, người có bàn tay xuất hiện ký tự đuôi cá ở cuối đường đời cũng biểu hiện sự may mắn, chỉ ra cuộc sống thịnh vượng, tiền bạc dư dả xài cả đời không hết.

long ban tay may man

Lòng bàn tay hồng, da dẻ mượt mà

Hiển nhiên, người có khí sắc tốt, thân thể khỏe mạnh, nguyên khí dồi dào thường có lòng bàn tay hồng hào. Và một khi khí sắc tốt thì vận khí tốt, vận khí tốt tất không phiền lo công việc. Ngoài ra, da dẻ mượt mà còn thể hiện số mệnh sung sướng, không phải động chân tay vất vả, thay vào đó những người này sẽ làm việc chủ yếu bằng trí óc nên thu nhập sẽ khấm khá hơn.Lòng bàn tay có nốt ruồi

Đừng nghĩ rằng lòng bàn tay có nốt ruồi là xấu vì giá trị nó mang lại hoàn toàn trái với khái niệm đó. Bởi phần lớn các nốt ruồi ấy là nốt ruồi cát tường, đại diện cho trí tuệ minh mẫn và tài phúc. Theo đó, việc kết hôn với một người đàn ông giàu có, môn đăng hộ đối hoặc hơn cả như thế với chị em có nốt ruồi trong lòng bàn tay là điều không hề khó.

long ban tay may man giau co

Đường hôn nhân dài gần tới phía dưới ngón áp út

Chưa kể, nhiều người còn phải ganh tị với chị em nào có đường hôn nhân dài sát gần phía dưới ngón áp út, do đây là kiểu chỉ tay rất hiếm gặp. Tỉ lệ được gả vào gia đình giàu sang là rất cao lại còn được chồng yêu thương hết mực, sống hạnh phúc đến cuối đời. Tuy nhiên, chị em nào không sở hữu các đặc điểm vừa kể trên cũng không có gì phải lo lắng, bởi số mệnh có thay đổi ra sao cũng hoàn toàn do mình, chỉ cần sống lạc quan, vui vẻ thì may mắn tự nhiên đến thôi ạ!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link