4 dấu hiệu cho thấy bạn có duyên âm theo phá: Tình duyên đứt gãy, làm gì cũng xôi hỏng bỏng không

( PHUNUTODAY ) - Trong cuộc sống, chúng ta vẫn thường hay nhắc tới duyên âm. Người có duyên âm làm gì thường cũng không thuận, hay bị quấy nhiễu. Vậy đâu là dấu hiệu cảnh báo bạn có duyên âm?

Chúng ta vẫn hay nói tới duyên âm, điều này ám chỉ việc bạn có thứ gì đó không phải người bình thường luôn theo sát, khiến đời sống và tinh thần bị ảnh hưởng.

Cũng vì thế, nếu làm gì cũng hỏng hoặc yêu đương lỡ dở, mãi không kết hôn được thì nhiều người thường đi 'cắt duyên âm'.

Vậy đâu là dấu hiệu cho thấy bạn có duyên âm?

9

Tính khí thất thường

+ Tính tình bỗng dưng nóng nảy, dù trước đó là người thông minh, nhanh nhẹn nhưng nay hay có biểu hiện ngơ ngác, thơ thẩn thậm chí là cáu gắt, đành hanh.

+ Có nhiều sự thay đổi lạ lùng theo chiều hướng xấu, không làm chủ được suy nghĩ, nóng tính hay phản ứng quá đà về một vấn đề nào đó không phải do áp lực gia đình, công việc, hay vấn đề khác nảy sinh…

+ Trong người luôn cảm thất bứt rứt khó chịu, đứng ngồi không yên.

+ Thích ngồi một mình trong bóng tối, ngại giao tiếp, hay thấy buồn chán không rõ nguyên nhân (mặc dù đã đi khám bệnh lý về thần kinh, nhưng không bị vấn đề gì).

+ Nặng hơn nữa đó là đã từng nghĩ sẽ tự kết liễu cuộc đời mặc dù có những chuyện không đáng phải tự tử.

Có nhiều người cảm âm tốt, họ có thể cảm nhận được đang có người đi theo sau và khi đi đường hay bị che mắt, dễ tai nạn, thậm chí đã có người bị tai nạn vì không nhìn thấy xe lao vào mình.

Tình cảm long đong

+ Người độc thân mãi không có ai quan tâm tới, nếu yêu cũng luôn trắc trở, chuyện yêu đương khó thành, thường gặp nhiều sóng gió.

+ Cảm giác yêu ai cũng chỉ được thời gian ngắn rồi tự nhiên nảy sinh mâu thuẫn rồi chia tay với lý do rất nhỏ nhặt, không đáng.

+ Nếu đã có gia đình thì thường xuyên tranh cãi, thậm chí hôn nhân tan vỡ không hiểu nguyên nhân vì sao.

+ Phụ nữ có duyên âm dễ mắc những bệnh về đường phụ sản, khó có con, hoặc con sinh ra khó lành lặn, dễ bị duyên âm phá hư thai.

+ Một trong những dấu hiệu nhận biết duyên âm đó là hôn nhân bất hạnh, dễ bị tình nhân hãm hại là do nhân quả tiền kiếp gieo tạo.

Giấc mơ bất thường

+ Hay có giấc mơ gặp gỡ người lạ nhiều lần lặp đi lặp lại và không biết mặt họ thế nào, không biết người đó là ai, nhưng lại có cảm giác thân quen. Hay tỉnh giấc về đêm, lúc tỉnh nhớ được tường tận chi tiết trong giấc mơ với người đó.

+ Khi ngủ thỉnh thoảng nghe những lời thì thầm, những câu nói mơ hồ bên tai như muốn xúi giục một điều gì đó. Điều này khiến bạn thường xuyên trằn trọc, mất ngủ và cảm thấy bất an. Thậm chí, bạn đã có ý định tự tử vì nghe theo lời xúi giục trong giấc mơ.

+ Hay bị bóng đè, có cảm giác có người nằm cạnh. Nhiều người còn cảm nhận rõ được đó là trai hay gái. Thậm chí là có thể nhìn thấy cái bóng của họ khi bị bóng đè.

+ Mơ thấy tai nạn, giết người, chết đuối sông hồ, mơ thấy máu me. Và ngủ hay bị giật mình, lúc tỉnh dậy thì cơ thể mệt mỏi, nặng trĩu hai vai, choáng váng đầu óc, buốt hai thái dương.

+ Có những giấc mơ rất thật về sự gần gũi xác thịt với người âm. Phụ nữ thường xuyên gần gũi tiếp xúc với duyên âm thời gian dài sẽ có hiện tượng chửa âm: sắc mặt tái nhợt, xung quanh mắt có quầng thâm đen. Họ cũng cảm giác nghén, buồn nôn, hoa mắt, chóng mặt, bụng to ra, chậm kinh, nhưng khi siêu âm thì không phát hiện ra thai nhi. Trong tình huống đúng 9 tháng 10 ngày sau khi chửa âm thì phụ nữ này dương thọ linh khí sẽ đến lúc cạn kiệt, qua đời trở thành vợ của duyên âm.

+ Đàn ông trong trường hợp tương tự cũng vậy, dương khí hao tổn, sắc mặt tái nhợt, thiếu sinh khí. Và khi âm hồn rút kiệt dương khí của họ thì cũng chết để trở thành chồng của duyên âm.

Cơ thể đau nhức, mệt mỏi

+ Ngủ li bì, cảm thấy hay bị mệt mỏi, mỏi vai, mỏi cổ, đau đầu, không có sức sống nhưng dù đã đi khám bác sĩ cũng chẳng thể tìm ra nguyên nhân.

+ Hay bị đau nhức một vị trí nào đó trên cơ thể vào ban đêm (thông thường từ 6 giờ tối trở đi) nhưng không phải do bệnh lý gây nên. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến cả tâm lý và chất lượng cuộc sống.

+ Cảm giác sợ hãi, lạnh lẽo khi nghe thấy kinh kệ hoặc lạnh sống lưng khi đứng trước di ảnh của Phật, Chúa…

+ Người bạn sẽ có cảm giác đau nhức và mệt mỏi không muốn làm việc gì cả. Tiếp đến, dấu hiệu nhận biết duyên âm đó là sẽ thường xuyên bị đau nhức các khớp xương nhưng không có cách nào chữa khỏi. Tuổi thọ giảm, sau khi hết dương thọ thì bị kéo xuống làm vợ/chồng của người âm.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link