3 điều phụ nữ cần nhất ở chồng, tiền không phải là tất cả

( PHUNUTODAY ) - Đời sống hôn nhân không thể không có tiền. Tiền rất quan trọng nhưng những điều phụ nữ cần ở chồng không chỉ có thế, điều cô ấy thực sự mong muốn, là những điều này…

Được tôn trọng, được yêu thương

Đàn bà đừng chỉ chăm chăm nhìn vào túi tiền của đàn ông. Đàn ông thương vợ thì chắc chắn sẽ tự nguyên đưa tiền cho vợ. Phụ nữ nhất định nên đòi hỏi ở người đàn ông đó chính là sự tôn trọng, quan tâm và yêu thương chân thành.

Phụ nữ lập gia đình ngoài việc có những đứa con ngoan thì điều họ cần hơn nữa đó chính là sự yêu thương, tôn trọng của chồng. Đàn ông, có thể không nhớ những dịp quan trọng, không để tâm đến những khi lễ tết. Nhưng chỉ mong là đừng quên đặt vị trí người phụ nữ mình yêu lên trên hết. Đừng khiến họ buồn, đừng làm họ thương tổn.

Là phụ nữ ai cũng chẳng mong được đàn ông ôm vào lòng khi có mâu thuẫn. Sự quan tâm của chồng sẽ khiến vợ hạnh phúc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Biết lắng nghe, thấu hiểu vợ

Đây chính là điều phụ nữ cần ở chồng. Nhiều bà vợ sau khi chung sống thì phàn nàn khi chồng không chịu lắng nghe vợ.Nhưng đàn ông không biết rằng, sự lơ là ấy chính là thứ nhanh nhất giết chết tình yêu trong vợ.

Với phụ nữ khi cảm thấy không được lắng nghe, không được thấu hiểu thì chắc chắn phụ nữ sẽ bị tổn thương và bực tức trong người. Thế nên nếu thực lòng quan tâm vợ, hãy lắng nghe để thấu hiểu cô ấy, dù đó có là những chuyện không đầu không cuối chăng nữa…

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chia sẻ với vợ, từ việc lớn đến việc nhỏ trong nhà

Việc nhỏ ấy chính là việc lặt vặt, chuyện chăm con đến những chuyện lớn hơn như công việc nhà. Với việc nhỏ, chồng không mặc định phó thác cho vợ, cho rằng đó là việc của phụ nữ mà không buồn mó chân mó tay. Nếu vợ nấu ăn chồng sẽ phải rửa bát, vợ giặt quần áo thì chồng lau nhà, vợ dọn dẹp thì chồng giúp sức.

Vợ đừng bao giờ thương chồng, chiều chồng mà nhẫn nhịn rồi ôm hết mọi việc to nhỏ. Cả hai nên bình đẳng, có tiếng nói chung trong mọi quyết định. Đó cũng là một cách để chồng thể hiện sự tôn trọng vợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link