4 điểm "bí mật" trên cơ thể của phụ nữ khiến đàn ông "ngây ngất", kích thích hơn cả vùng nhạy cảm

( PHUNUTODAY ) - Đây là những vùng nhạy cảm và kích thích trên cơ thể phụ nữ khiến bất kì người đàn ông nào cũng ngây ngất:

Nhũ hoa

Rất nhiều phụ nữ cho biết họ có thể đạt được cực khoái khi được kích thích ở ngực, nhất là 2 nhũ hoa. Ngực phụ nữ vốn được bao quanh bởi hệ thống dây thần kinh cảm giác nên dễ gây khoái cảm. Nhũ hoa khi được kích thích cũng sẽ cương lên và gửi tín hiệu lên não bộ giúp tăng khoái cảm cho các nàng.

vi tri kich thich tren co the phu nu-phunutoday

Qúa trình kích thích nhũ hoa còn giúp giải phóng oxytocin hay còn gọi là “hormone âu yếm” khiến cuộc “yêu” trở nên lý thú hơn. Trước kỳ “đèn đỏ” 2 tuần là thời điểm nhũ hoa nhạy cảm nhất, hãy tận dụng thời điểm này để “yêu” cuồng nhiệt, nàng sẽ dễ dàng lên đỉnh.

Bờ môi

Hãy dừng lại 1 vài giây để suy nghĩ xem...một bờ môi căng mịn, nồng nàn không chỉ thổi bùng cảm xúc mà còn làm cho chàng bay bổng phiêu lưu. Đàn ông rất thích đôi môi của phụ nữ. Nếu để ý, thỉnh thoảng chị em sẽ thấy bạn đời nhìn chằm chầm vào môi mình, lúc đó, chàng đang bị hút hồn và khao khát được chạm vào nó. Nếu khi "yêu" mà phụ nữ biết sử dụng đôi môi của mình thì không khác gì một bảo bối khiến đàn ông đê mê ngây ngất.Không chỉ là nụ hôn nồng cháy đâu, mỗi lần đôi môi nàng chạm vào một vùng nào đó trên cơ thể là chàng lại "phát cuồng" rồi. Đó có thể sự mơn trớn trên vùng tai, vai, thắt lưng, rốn và nhất là...chỗ cấm. Đàn ông thừa nhận rằng bờ môi phụ nữ có thể tiếp thêm sức mạnh, khiến họ trở nên dũng mãnh hơn nhiều. Chính vì vậy, chị em phái đẹp đừng bao giờ "để không" vũ khí lợi hại này trong mọi cuộc vui của 2 người nhé!

 Vòng 3 săn chắc

Không chỉ ở trên giường, bình thường đàn ông rất thích "liếc trộm" vòng 3 của chị em. Hầu hết họ bị thu hút bởi vòng 3 tròn trịa nhưng săn chắc và gọn gàng. Đây cũng dấu hiệu báo trước những đêm "thăng hoa cảm xúc" trong đời sống vợ chồng vì người sở hữu vòng 3 lớn thường đi kèm với kĩ thuật rất hoàn hảo. Bộ phận này còn "ghi điểm" trong mắt các anh vì họ cho rằng người phụ nữ như vậy sẽ khả năng sinh đẻ tốt.

Làn da

Một số phụ nữ nói rằng họ cũng có thể đạt được cực khoái khi chạm vào da. Đó cũng là lý do tại sao phụ nữ thích những cử chỉ âu yếm, vuốt ve và mát xa khắp cơ thể.

Như vậy phái đẹp không cần thiết phải trải qua giao hợp hay tìm kiếm “mỏi mắt” điểm G mới cảm nhận được cực khoái. Hãy chú ý tới những vị trí nhạy cảm trên đây và khéo léo dẫn dắt chàng theo ý muốn của bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link