5 bí mật về "chuyện ấy" có cạy miệng phụ nữ cũng không nói ra, bất ngờ nhất là cái cuối cùng

( PHUNUTODAY ) - Một số bí mật được tiết lộ về nhu cầu sinh lý của phụ nữ được cho là khá thú vị mà cánh đàn ông còn lâu mới rõ tận tường. Cùng khám phá xem đó là gì?

"Chuyện ấy" giúp giảm đau đầu

bi mat ve chuyen ay cua phu nu-phunutoday

Trước khi dùng tới thuốc giảm đau, tại sao bạn không thử liệu pháp tự nhiên này. Một nghiên cứu cho thấy 60% những người bị đau nửa đầu nói rằng sex giúp giảm bớt cơn đau của họ.

Hãy thật mãnh liệt và làm chủ "cuộc yêu"

Mặc dù hầu hết phụ nữ nhu mì và ngoan ngoãn khi làm "chuyện yêu", nhưng tận sâu bên trong họ thật sự rất thích một cuộc mây mưa thật mãnh liệt. Thông thường các cô nàng thích cách đàn ông mạnh mẽ và làm chủ "cuộc yêu" của hai người.

Không phải lúc nào phụ nữ cũng có "nhu cầu"

Không phải lúc nào phụ nữ cũng có "nhu cầu", thế nên họ thường “yêu” có thời kỳ. Thông thường, trước và sau chu kỳ kinh nguyệt, lượng hormone estrogen trong cơ thể thay đổi tùy theo thể trạng, dẫn đến nàng có nhu cầu sinh lí và đôi khi cảm xúc cũng khác nhau rõ rệt. Nam giới nên để ý đến các tín hiệu nàng gợi ý và chú ý điều chỉnh nhu cầu của cả hai trong “chuyện yêu” để tránh lệch lạc "múi giờ" giữa hai người.

Đồng tính nữ đạt cực khoái nhiều nhất

Một nghiên cứu về mối liên quan giữa khuynh hướng tình dục và cực khoái chỉ ra rằng phụ nữ dị tính (quan hệ tình dục với nam giới) đạt cao điểm tới 61,6% thời gian, với phụ nữ song tính là 58%, trong khi ở phụ nữ đồng tính là 74%.

Màu tím dễ khiến phụ nữ thăng hoa hơn

Sau thời gian nghiên cứu, các chuyên gia đến từ Tây Ban Nha phát hiện ra rằng, màu sắc cũng có tác dụng rõ rệt với chuyện chăn gối của các cặp đôi. Theo đó, những trang phục màu đỏ làm gia tăng 20% sức hút của phụ nữ đối với nam giới. Trong khi đó, trong căn phòng với gam màu tím, hưng phấn của phụ nữ sẽ cao hơn gấp đôi và vì thế nàng dễ thăng hoa hơn khi làm "chuyện yêu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link