Màn dạo đầu: Những tuyệt chiêu khiến bất kể đàn ông nào cũng mê mẩn, khao khát được thử 1 lần

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là những tuyệt chiêu để biến màn dạo đầu trở nên hoàn hảo mà bất kể người đàn ông nào cũng khát khao được thử ít nhất 1 lần:

Bịt mắt trốn tìm

Bạn có thể dùng một chiếc khăn mỏng vương mùi nước hoa đặc trưng của mình để bịt mắt chàng. Bắt đầu trò chơi, chàng sẽ là người đi tìm. Lúc này bạn có thể kích thích mọi giác quan của chàng như thì thầm, nhẹ nhàng trêu đùa cơ thể chàng… Sự tò mò và khao khát sẽ khiến chàng trở nên hưng phấn, cuộc “yêu” sẽ thăng hoa hơn.

Khiêu khích chàng bằng những nụ hôn

man dao dau-phunutoday

Những nụ hôn vừa nhẹ nhàng vừa cháy bỏng sẽ đánh thức ham muốn của chàng một cách mạnh mẽ. Tuyệt chiêu này sẽ giúp cả hai thêm hưng phấn, cuộc “yêu” trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều.

Thực hiện khúc dạo đầu ấn tượng

Rất nhiều đàn ông đều nói rằng, khi vợ thực hiện màn dạo đầu bằng miệng thì cảm xúc sẽ thăng hoa hơn rất nhiều bởi sự uyển chuyển của môi và lưỡi. Hãy dùng miệng của mình lướt nhẹ trên những vùng nhạy cảm như đùi non, ngực, thắt lưng chàng, đặc biệt là vùng cấm địa và đặt lên đó những nụ hôn ướt át.

Kết hợp với những cử chỉ vuốt ve đầy khêu gợi sẽ tạo nên màn dạo đầu cực kỳ hoàn hảo. Dù vợ chồng có giận nhau đến mấy, chỉ cần biết chạm vào "huyệt chí mạng" này thì đối phương sẽ phải đầu hàng ngay.

Sử dụng hơi thở của bạn

Sử dụng hơi thở để cuốn hút chàng cũng sẽ khiến chàng sướng rơn. Bắt đầu bằng cách để cho đôi môi hé mở của bạn nán lại ở đâu đó trên cơ thể chàng, như bụng hoặc ngực, sau đó từ từ thở ra. Các luồng khí nóng sẽ tạo ra một sự thay đổi nhiệt độ trong da của nam giới và tăng độ hưng phấn trong cơ thể chàng.

Theo:  xevathethao.vn copy link