6 vùng nhạy cảm nhất trên cơ thể phụ nữ, chỉ cần chạm nhẹ là "phái yếu" run lên vì kích thích

( PHUNUTODAY ) - Một nghiên cứu mới đã phân tích ảnh hưởng của việc đụng chạm nhẹ nhàng, tác động mạnh và rung động trên cơ thể phái yếu để tìm ra đâu là những khu vực nhạy cảm nhất.

Đôi tai là một vùng nhạy cảm nhất của phụ nữ

Theo các nghiên cứu thực tế, tai là nơi có nhiều dây thần kinh cảm giác và là nơi mẫn cảm của phụ nữ. Vì vậy những tác động như dùng tay mân mê vùng dái tai, vành tai, dùng môi hôn thì người phụ nữ sẽ dâng lên cảm giác hưng phấn. Những cử chỉ ngọt ngào đó sẽ khiến người phụ nữ của bạn vô cùng hạnh phúc.

Vùng cổ, nơi kích thích ham muốn của chị em

Sau đôi tai thì vùng nhạy cảm của con gái chính là cổ. Với đôi môi mềm mại của mình, bạn lướt nhẹ nhàng từ mắt, mũi, tai rồi xuống cổ thì có lẽ cô nàng của bạn sẽ phải phát lên âm thanh đấy. Đối với một người đàn ông, làm cho người phụ nữ của anh ta trở nên hưng phấn và hạnh phúc là điều thật tuyệt.

dai-thao-duong-anh-huong-toi-doi-song-tinh-duc-cua-phu-nu-the-nao11511924738

Nhũ hoa – vùng nhạy cảm nhất của phụ nữ

Nhũ hoa cũng là vùng nhạy cảm nhất, có nhiều người phụ nữ yêu cầu bạn tình của minh không ngừng kích thích vùng này. Nhưng đừng vội vàng tiến tới ngay lập tức mà hãy bắt đầu từ vùng chân ngực, dần lên khe ngực rồi hãy tiến tới vùng nhũ hoa. Vùng nhũ hoa là phần đẹp nhất mà tạo hóa đã ban tặng chỉ riêng cho người phụ nữ. Nhũ hoa cũng là vùng nhạy cảm nhất, có nhiều người phụ nữ yêu cầu bạn tình của minh không ngừng kích thích vùng này.

Đôi môi

Có thể bạn không nghĩ đến nhưng đôi môi là nơi nhạy cảm khiến phụ nữ bị mê hoặc. Một nụ hôn say đắm không có nghĩa là phải vồ vập, hãy tạo ra những quãng nghỉ để cả hai có thể kéo dài lâu hơn. Thỉnh thoảng bạn có thể đưa lưỡi vào bên trong một cách uyển chuyển.

Hãy thử một nụ hôn kiểu Pháp với cô ấy nhé, hãy mở đôi môi của bạn chậm rồi kẹp môi bạn đan xen với môi nàng, quét lưỡi chạm vào đầu lưỡi cô ấy rồi sau đó nhẹ nhàng nút lưỡi. Đây chính là một kiểu hôn quyến rũ khiến nàng khó cưỡng sức hấp dẫn của bạn đấy.

Ngón tay

Đừng quên chạm vào những ngón tay của cô ấy khi đang mải mê với nụ hôn nhé. Hãy di chuyển từ phía trên bàn tay xuống dần các ngón tay, chậm rãi đan lồng các ngón tay với nhau. Sự gần gũi này tưởng chừng như không thu hút sự chú ý của nàng nhưng thật ra lại có tác dụng đánh thức các bộ phận khác trên cơ thể.

Vùng cấm

Vùng cấm là nơi muốn được bạn tình chạm vào nhất khi yêu. Bạn hãy lướt tay từ vùng bắp đùi lên khu vực lân cận của cô bé hay còn gọi là “vùng cấm” của nàng. Nếu muốn nàng dễ dàng đạt cực khoái hơn, hãy hôn từ vùng rốn xuống cô bé. Đến lúc này đây, chắc hẳn nàng đã cảm thấy khao khát được nhập cuộc yêu với bạn rồi đấy!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link