5 điều làm đàn ông ngây ngất khi "quan hệ", nhất là cái số 1 nhưng rất ít khi được nói ra

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những lời khuyên hữu dụng cho bạn để biết thêm nhiều điều khiến người đàn ông của mình ngất ngây.

Hôn thật nghệ thuật

dieu lam dan ong ngay ngat khi quan he-phunutoday1

“Tôi thích được cô ấy hôn khắp cơ thể, nàng bắt đầu hôn tôi ở cổ và kết thúc bằng một nụ hôn thật nồng nàn ở phần xương sống của hông tôi. Bạn không tưởng tượng được cảm giác đê mê và hạnh phúc của tôi khi được như vậy đâu. Do đó, nếu như bạn gái nào muốn biết cách làm cho người đàn ông của mình hạnh phúc thì tốt nhất là hãy học cách hôn sao cho thật nghệ thuật. Sẽ không người đàn ông nào chán khi gặp một cô nàng như vậy”.

Bí quyết cho màn dạo đầu

Mạnh dạn và chủ động trong chuyện ấy: Tôi nghĩ gã đàn ông nào cũng thích những cô gái hiền lành, dịu dàng trong cuộc sống và mạnh mẽ, bạo dạn khi trên giường khi đó trông bạn sẽ rất gợi cảm.

Những cô gái làm tình giỏi sẽ nắm được những điểm G khiến chàng cực sướng làm các chàng luôn muốn quấn lấy mình.

Hãy bắt đầu qua những điểm kích thích khiến chàng sướng nhất. Vậy những điểm G khiến chàng cực sướng là gì?

Đừng có tỏ ra ngại ngùng

“Cô ấy luôn để tay lên mặt tôi khi chúng tôi hôn nhau. Bàn tay nàng khẽ vuốt ve khuôn mặt và mái tóc của tôi. Thật ngọt ngào, tuyệt vời và đầy mê đắm. Tôi rất thích những cô gái giỏi giang trong chuyện hôn như vậy. Điều đó thể hiện rằng nàng là một người phụ nữ thật thông minh và sáng tạo.

Do đó, hỡi các cô gái, hãy vứt bỏ mọi quy tắc đạo đức hay những ngại ngùng của mình khi lên giường đi, nếu bạn muốn quyến rũ một người đàn ông thì cách tốt nhất là hãy trở thành một “diễn viên” phim cấp ba. Đàn ông thích những người phụ nữ như vậy hơn là những cô gái cổ điển, luôn làm ra vẻ thanh cao khi lên giường”.

Đồ lụa mềm

Phái mạnh đặc biệt thích những thứ mềm mại, mượt mà vì thế đừng bao giờ mặc những thứ đồ thô cứng, khô ráp lên giường. Nó không chỉ khiến da bạn khó chịu và còn khiến đối phương cảm thấy “cụt hứng” và bực bội khi phải giúp bạn cởi “món đồ” đó. Những trang phục được làm từ lụa, voan mềm mại không chỉ giúp bạn cảm thấy êm ái và còn ôm hờ hững những đường công giúp bạn trông thật sexy.

Sự sáng tạo và chủ động trong các tư thế

Tại sao bạn không tìn hiều và lựa chọn cho mình những tư thế mới mẻ đẻ giúp cả hai đạt cực khoái.

Bình thường các chàng trai là người chủ động tại sao bạn không thử chủ dộng xem sao.

Tôi nghĩ gã đàn ông nào cũng thích những cô gái bạo dạn khi trên giường khi đó trông bạn sẽ rất gợi cảm và gây hưng phấn nhiều hơn

Theo:  khoevadep.com.vn copy link