7 kiểu tạo dáng chụp ảnh với áo dài Tết, để có bộ ảnh đẹp xinh lung linh

12:14, Thứ sáu 02/02/2024

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều cách chị em có thể sáng tạo để chụp ảnh áo dài Tết cực sang và xịn. Tuy nhiên, hãy tham khảo các kiểu tạo dáng chụp ảnh áo dài Tết nổi bật và dễ thực hiện dưới đây để có bộ ảnh đẹp xinh lung linh,

1. Tạo dáng chụp ảnh với hoa

tao dang voi ao dai 1

Sự kết hợp của hoa và áo dài sẽ tạo ra những bức ảnh đẹp và sang trọng. Bạn chỉ cần cầm một cành hoa trên tay và tạo một nụ cười dịu dàng để chụp một bức ảnh quyến rũ và độc đáo.

2. Tạo dáng chụp ảnh với bao lì xì

Bạn muốn tạo nên một bức ảnh đầy sắc màu với tính năng Tết cổ truyền? Hãy sử dụng bao lì xì làm biểu tượng cho ngày Tết. 

tao dang voi ao dai 2

Bằng cách mặc áo dài truyền thống hoặc cách tân chụp hình với một chiếc bao lì xì xinh xắn, bạn sẽ tạo nên một bức tranh đẹp mắt, thể hiện sự dịu dàng và cuốn hút.

3. Tạo dáng ngồi chụp ảnh với áo dài

Tạo dáng ngồi chụp ảnh trong dịp Tết, có thể trở thành một trong những khoảnh khắc đáng nhớ với bạn và gia đình.

tao dang voi ao dai 3

Bằng việc tạo dáng uyển chuyển, nhẹ nhàng cùng với sự kết hợp giữa màu đỏ trên các phụ kiện, bạn có thể tạo ra một không gian Tết đầy ấm cúng và sức hấp dẫn. Đây là một cách chụp ảnh đơn giản nhưng vẫn đầy nổi bật và đẹp mắt khi bạn diện trang phục áo dài.

4. Tạo dáng chụp áo dài Tết với cử chỉ tay

Nếu bạn muốn tạo nên một bức ảnh du xuân đẹp mắt, có thể bắt đầu bằng việc sử dụng những động tác tay nhẹ nhàng, một cái nhìn sâu thẳm và một ánh mắt chân thật để tạo nên một bức ảnh du xuân đẹp mắt và dễ nhớ.

tao dang voi ao dai 4

Cứ thử nó một lần và bạn sẽ không thể tin rằng mình có thể tạo ra một bức ảnh tuyệt vời để lưu giữ trong suốt dịp Tết với chiếc áo dài xinh xắn của mình.

5. Tạo dáng chụp ảnh áo dài Tết với quạt

Chiếc quạt cầm tay nhỏ xinh có thể là đạo cụ “sống ảo” của bạn cho khung hình ngày Tết. Đây chắc chắn là một ý tưởng chụp ảnh độc đáo, mới lạ mà bạn sẽ tâm đắc.

tao dang voi ao dai 7

Các nàng chỉ cần xòe một chiếc quạt giấy để trước ngực và nở một nụ cười tươi hướng về khung hình là có ngay một shoot hình tuyệt đẹp.

6. Tạo dáng chụp ảnh Tết khi di chuyển

Thay vì đứng yên một chỗ tạo dáng với áo dài, các nàng có thể di chuyển, bước đi và để áo dài tung bay trong gió.

tao dang voi ao dai 5

Đây là một trong các kiểu chụp ảnh Tết đẹp và bắt trọn mọi khoảnh khắc tự nhiên nhất của bạn. Đối với thế chụp này, các nàng phải di chuyển liên tục, sao cho các bước đi thoải mái và tự nhiên nhất. Đồng thời hãy để tà áo dài buông thả bay trong gió một cách mềm mại.

7. Tạo dáng để trò chuyện

Bạn có thể tạo nên một bức ảnh tuyệt đẹp bằng cách tập trung vào việc trò chuyện với nhau.

tao dang voi ao dai 6

Sử dụng những nụ cười tươi cười và việc chuyển động tự nhiên cùng tà áo dài sẽ giúp cho bức ảnh trở nên sống động và đầy tính nghệ thuật. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Dương Ngọc