Hoa Hậu Ngô Phương Lan nổi bật với áo dài cách tân và quần legging

( PHUNUTODAY ) - Ngô Phương Lan, Hoa hậu Thế giới người Việt 2007. Mới đây, cô bất ngờ xuất hiện tại hậu trường của chương trình được phát sóng mùng 1 Tết trên VTV1 với tà áo dài cách tân đặc biệt.

Tết đến Xuân về, Ngô Phương Lan với thiết kế áo dài và quần legging, thay vì quần lụa thông thường sải bước catwalk trong chương trình.

ngo phong Lan1

Nàng hậu chọn cho mình layout make-up màu đỏ mix & match với thiết kế truyền thống. Chân dài hương sắc cũng khiến nhiều người phải trầm trồ vì vẻ hiện đại được thể hiện qua phần tóc tẩy highlight.

Ngo phuong lan 2

Người đẹp mặn mà trong thiết kế áo dài đỏ rực bên cạnh MC của chương trình.

Ngo phuong lan 3

Đọ sắc cùng với các mỹ nhân VTV khác như Hoài Anh, Khánh Linh,... Hoa hậu Ngô Phương Lan nổi bật hơn hẳn với thiết kế áo dài cách tân.

ngo phong Lan4

Được biết, đây là lần hiếm hoi hoa hậu tái xuất trong một chương trình thời trang vì nhiều năm qua, cô chọn cuộc sống kín tiếng, ít tham dự các sự kiện showbiz. Hoa hậu thấy thích thú khi đã lâu mới diện áo dài, đi catwalk trong không khí Tết.

Thực tế, phong cách mặc áo dài với quần legging của nàng hậu không còn là cách mặc lạ lẫm. Trước đó, từng có nhiều mỹ nhân Việt phá cách với công thức diện này, tuy nhiên, đa số lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Riêng với Hoa hậu Ngô Phương Lan, cô lại nhận được "cơn mưa" lời khen.

Ngo phuong lan 5

Xuân Giáp Thìn 2024, nàng hậu cũng kịp sắm sửa cho bản thân nhiều thiết kế áo dài thời thượng khác. Trong hình ảnh được cô chia sẻ trên facebook, người đẹp tỏ ra ưa thích thiết kế truyền thống trơn màu, form dáng rộng rãi.

ngo phong Lan6

Năm nay, style áo dài cổ này được nhiều mỹ nhân Việt lẫn phụ nữ yêu thích. Thiết kế rộng rãi phù hợp với nhiều dáng người có khuyết điểm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link