7 cách phối đồ với chân váy len dài chuẩn đẹp

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, việc phối đồ với chân váy len dài không phải là một vấn đề quá khó khăn. Bằng cách lựa chọn đúng các phụ kiện và áo phù hợp, bạn có thể tạo nên những set đồ thật sự ấn tượng và phong cách.

Hãy thử áp dụng những gợi ý dưới đây và tận dụng sự sáng tạo của bản thân để tạo ra những trang phục thú vị từ chân váy len dài nhé!

1. Chân váy len dài phối với áo khoác dạ

chan vay len 1

Nếu bạn thường xuyên phải gặp đối tác hoặc tham gia các cuộc họp công việc, thì việc kết hợp chân váy len với áo khoác dạ là một lựa chọn hoàn hảo. Bộ đồ này sẽ giúp bạn trông thanh lịch, lịch sự và thể hiện phong cách của bạn. Để làm cho trang phục trở nên nhã nhặn và thú vị hơn, bạn có thể chọn chân váy và áo có cùng tone màu như nâu, be...

2.  Chân váy len dài phối với áo sơ mi

chan vay len 2

Bạn có thể tự tin rằng mình đáp ứng đủ các tiêu chí về lịch sự, thanh lịch, và phong cách. Ngoài ra, chân váy len cũng dễ dàng kết hợp cùng áo sơ mi đũi nữ cổ tàu, tạo nên một phong cách phóng khoáng và độc.

3. Chân váy len dài phối với áo thun tay dài hoặc áo nỉ

chan vay len 3

Kết hợp chân váy len dài với áo thun dài tay hoặc áo nỉ, bạn không chỉ tận dụng được chiếc áo cũ trong tủ đồ mà còn có thể biến hóa nó cùng chân váy len để tạo ra một bộ trang phục trẻ trung và năng động.

4.  Chân váy len dài phối với áo len

chan vay len 4

Bạn có thể lựa chọn bất kỳ kiểu áo len nào, từ áo len ôm sát đến áo len form rộng đều sẽ mang đến sự hòa hợp. Nếu bạn diện đi làm, bạn cũng có thể sơ vin lại để tạo sự lịch lãm, hài hòa cho bộ trang phục.

5.  Chân váy len dài phối với áo len cardigan

chan vay len 5

Với chân váy len dài tới gối hoặc qua gối, kết hợp cùng chiếc áo len cardigan, bạn sẽ tạo nên một diện mạo ngọt ngào, nhẹ nhàng, và nữ tính. iệc diện chân váy len và thêm chiếc áo cardigan mềm mại và nhẹ nhàng sẽ giúp bạn trở nên thanh thoát hơn.

6. Chân váy len dài phối với áo hoodie

chan vay len 6

Áo hoodie khi kết hợp với chân váy len sẽ tạo ra một bộ trang phục phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ nữ tính và dịu dàng đến hiện đại và trẻ trung, kể cả cá tính và năng động. Cách phối đồ này sẽ giúp bạn tỏa sáng, làm nổi bật vẻ đẹp và phong cách của mình.

7. Chân váy len dài phối với áo khoác phao

chan vay len 7

Một cách phối đồ tuyệt vời dành cho bạn đó là kết hợp chân váy len dài với áo khoác phao. Cách này không chỉ giúp bạn giữ ấm mà còn giúp che đi nhiều khuyết điểm về vóc dáng. Bạn có thể tự tin diện khi đi làm, đi học hoặc dạo phố mà không cần lo sợ lạnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link