Phong cách tối giản, nhưng không bao giờ nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - So với những style khác, phong cách tối giản có phần basic, nhàm chán hơn, nhưng chính vì điều đó mà nó lại làm người mặc toát lên vẻ sang chảnh, hiện đại mà không phải style nào cũng làm được.

Minimalism style là phong cách thời trang hướng đến vẻ đẹp tối giản, tinh tế rất được giới mộ điệu yêu thích. Không cần nhiều phụ kiện cầu kỳ hay áp dụng cách phối màu rực rỡ, những bộ cánh mang phong cách minimalism vẫn đảm bảo nét đẹp thanh nhã, đầy thu hút. 

toi gian 8

Dưới đây là Minimalism style và những gợi ý mix & match ấn tượng theo phong cách này:

toi gian1

Thời trang Minimalism (tối giản) ưa chuộng những gam màu nhẹ, nhạt hoặc các gam màu trung tính, tuy đơn giản là vậy nhưng bạn đừng tưởng lầm thời trang tối giản sẽ nhàm chán.

toi gian 3

Chiếc quần jean basic, màu xanh cùng thiết kế ống suông tôn dáng, có thể kết hợp với đôi bốt cổ ngắn hoặc giày cao gót hay sandal thì càng khiến nàng bùng nổ hơn.

toi gian2

Thiết kế dáng dài, kiểu dáng phong cách, thường được mặc trong mùa đông. Chất liệu cũng khá nổi bật, mix cùng quần ống loe là đã có ngay outfit hoàn hảo.

toi gian 4

Không thể phủ nhận sức hấp dẫn vượt thời gian nhờ kiểu phối quần ống rộng này, với tông màu hiện đại, set đồ đem tới sự tinh tế và thướt tha cho nàng.

toi gian 5

Các nàng đừng tưởng áo thun không quý phái, nó đã là item thời trang quốc dân, đặc trưng cho phong cách thời trang tối giản. Hơn nữa, áo thun cũng đơn giản, thanh lịch và cực kỳ thoải mái bạn nhé

toi gian 9

Quần âu ống suông là item rất basic nhưng điều này không đồng nghĩa, kiểu quần âu kinh điển khiến style của bạn bị nhạt nhẽo.

toi gian 10

Chân váy suông là item trẻ trung, dễ mặc hơn so với chân váy bút chì, nhưng độ lịch sự, trang nhã lại chẳng hề kém cạnh. Khi mua sắm chân váy suông, những phiên bản mang tông màu trung tính sẽ lý tưởng để sắm về hơn.

Empty

Áo sơ mi sẽ hoàn thiện vẻ thanh lịch, trang nhã cho người mặc, nhưng đồng thời cũng có gì đó rất trẻ trung, phóng khoáng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link