4 gam màu giúp style nàng bừng sáng hơn trong mùa lạnh, xua tan sự nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Muốn phong cách mùa thu 2023 sành điệu hơn so với năm trước, chị em rất nên tham khảo.

Màu sắc trang phục có vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện vẻ ngoài nổi bật, Vào mùa lạnh, việc chọn màu sắc của quần áo càng quan trọng hơn vì nó giảm bớt sự thiếu sức sống do ảnh hưởng của thời tiết. Dưới đây là 4 gam màu tôn da hiệu quả nhất, muốn phong cách mùa thu 2023 sành điệu hơn so với năm trước, chị em rất nên tham khảo.

Xanh đậm

Tông màu đầu tiên nên lựa chọn chính là xanh đậm bởi nó không chỉ bắt mắt mà chúng cong tạo cảm giác sang trọng và có gu. Khi diện váy áo màu xanh đậm, làn da của bạn sẽ trở nên nổi bật hơn và được nâng lên ít nhất 2 tông. Nếu biết kết hợp gam màu này với nhiều trang phục có màu khác thì bạn sẽ càng ghi nhiều điểm sành điệu và ấn tượng trong mắt mọi người.

Empty
Empty

Màu nâu cam

Nâu cam là gam màu nóng và nổi bật. Gam màu này hứa hẹn sẽ giúp cải thiện tông da một cách rõ rệt, khiến nước da trở nên sáng hơn và hồng hào hơn. Chưa hết, trang phục màu cam còn đóng vai trò tạo điểm nhấn cực kỳ hoàn hảo Vậy nên, việc sở hữu những món đồ tông nâu cam trong tủ đồ mùa đông là cần thiết và sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng phối đồ mới mẻ và cá tính cho mùa thu đông.

Empty

Màu đỏ

Gam màu đáng sắm nhất mùa lạnh. Đây là một tông nóng nên sẽ tạo cảm giác ấm áp và thoải mái cho diện mạo chung của người mặc, ai diện lên cũng nổi bật.

Chỉ cần diện chúng lên người là bạn hoàn toàn có thể tự tin với giao diện tươi tắn và rạng rỡ của bản thân. Bạn nên cân bằng tổng thể trang phục bằng cách kết hợp item màu đỏ với các món đồ tông màu trung tính như đen, trắng, be. Như vậy, bề ngoài sẽ trở nên tinh tế và sang hơn.

Empty
Empty

Đây là một trong những gam màu đứng đầu bảng của sự nổi bật. Nhưng vì sự rực rỡ quá độ ấy mà màu đỏ thường khiến nhiều người e dè mỗi khi áp dụng cho phong cách đời thường và chúng cũng không phổ biến bằng màu đen, trắng. Dù vậy cũng đừng vì thế mà không học cách tô điểm đôi chút bằng màu đỏ cho trang phục của mình nhé. 

Màu be

Là gam màu mát mẻ và ôn hòa, màu be thường được các cô nàng ulzzang Hàn ứng dụng thường xuyên trong trang phục hàng ngày. Các nàng nên chọn màu hơi nghiêng về tông vàng hoặc nâu nên cũng tạo cảm giác dễ chịu và dịu mắt. Do đó, làn da của người mặc sẽ không bị nhợt nhạt hay bị “dìm”.

Empty
Empty

Chưa kể, nếu biết cách kết hợp màu sắc tinh tế với tông màu này, phong cách của chị em rất dễ thu hút.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link