Gợi ý 7 cách lên đồ chuẩn xinh với áo polo cho cả tuần đều được khen mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Áo polo đi kèm blazer hay chân váy.. là những cách mặc vừa khỏe khoắn, vừa thanh lịch.

Áo polo vốn xuất thân từ một môn thể thao cùng tên, ban đầu còn khó nhằn vì sự nam tính nhưng dần trở thành một món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ phái nữ. Chiếc áo này giờ đa dạng từ phom dáng với thiết kế oversized, crop top, váy ôm,… đến chất liệu như dệt kim, thun gân,… đặc biệt ngày càng tôn vinh lên sự nữ tính của người mặc.

Empty

Áo thun polo trở thành món đồ thời trang được các cô gái yêu thích, đặc biệt trong mùa Hè. Hãy thử học thoe cácgợi ý mua sắm sau để mặc đẹp cả tuần cũng kiểu áo này.

Empty

Hãy khởi đầu tuần mới nơi công sở cùng một chiếc áo polo có phom dáng truyền thống cùng màu sắc tươi tắn, khoẻ khoắn. Bạn có thể mix & match kiểu áo này cùng chân váy dài cho vẻ ngoài thêm phần nữ tính.

Empty

 Diện một chiếc đầm polo ngày hè vừa đảm bảo sự thoải mái vừa mát mẻ. Gợi ý là, bạn hãy chọn những chiếc đầm polo ôm vừa có chiều dài thích hợp với sắc màu trang nhã để vẻ ngoài lịch sự nhưng vẫn thời trang.

Empty

 

Làm mới năng lượng ngày giữa tuần cùng thiết kế áo polo không tay. Bạn có thể mặc những chiếc áo này cùng chân váy xếp li hoặc một chiếc quần shorts.

Empty

Thêm một chút họa tiết cùng những set đồ gồm áo polo cách điệu và quần cùng chất vải. Với những thiết kế này, bạn hãy chọn chất liệu dệt kim nhé. 

Empty

Dện ngay một chiếc áo polo với kiểu áo cách điệu cùng phần tay phồng hoặc thêu hoạ tiết. Thiết kế này giúp bạn có thể lập tức dạo chơi phố đêm.

Ngày hẹn hò cùng người thương đã đến. Hãy rủ bạn trai mình cùng mặc những chiếc áo polo đôi in hoạ tiết hoạt hình đáng yêu trong buổi dạo chơi của riêng hai người. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link