4 items đơn giản mà gái Pháp luôn ưu ái để có được phong cách sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Muốn trông xịn sò như gái Pháp khi lên đồ, mời bạn bổ sung ngay 4 item sau vào tủ quần áo ngay và luôn.

Những cô nàng Pháp thường nổi tiếng với phong cách minimalism, đơn giản nhưng mang lại hình ảnh đẹp và thanh lịch bậc nhất. Có thể nói phụ nữ Pháp sở hữu gu thời trang tuy tối giản, cơ bản nhưng đầy sang trọng, hiện đại. Trang phục của họ nhìn qua tưởng đơn giản mà chẳng bao giờ nhàm chán hay nhạt nhòa. Đặc biệt nếu muốn trông xịn sò như gái Pháp khi lên đồ, mời bạn bổ sung ngay 4 item sau vào tủ quần áo ngay và luôn.

1. Váy dài đen/ trắng

Tạm gác lại những chiếc váy ngắn khoe vẻ gợi cảm hãy ưu tiên những chiếc váy dài ngang bắp chân chính như gái Pháp. Đối với họ đây chính là là chìa khóa mang đến vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính. Thiết kế trơn cùng 2 màu đen trắng cơ bản luôn được con gái Pháp ưu ái bởi sự chỉn chu, chuẩn mốt.

Empty
Empty

2. Áo polo len tăm

Vừa sành điệu, vừa chất chơi, những chiếc áo polo len tăm còn dễ phối với đa dạng các trang phục khác nhau trong tủ đồ. Chất liệu len tăm dù thu hay hè thì vẫn diện được tuốt bởi sự mỏng nhẹ, thoáng mát vừa phải mà nó mang lại. Áo polo cũng có tính ứng dụng khá cao dù là đi chơi hay đi làm đều mang lại cảm giác năng động, trẻ trung. Nó là item dành cho những ngày không biết mặc gì.

Empty
Empty

3. Blazer

Đây là item kinh điển mà gần như mọi cô gái Pháp đều có ít nhất 1 chiếc. Chỉ cần phối đồ đơn giản thêm 1 chiếc blazer khoác ngoài thôi là bộ trang phục đã hài hòa, thuận mắt. Chắc chắn là mùa hè nhiều người ngại mặc món đồ những an tâm vì có nhiều cửa hàng đã bày bán cả những chiếc blazer mỏng nhẹ, thoáng mát, bạn cứ yên tâm diện trong suốt mùa hè nha.

Empty
Empty

4. Thắt lưng da dáng mảnh

Phụ nữ Pháp luôn sơ vin đối với mọi set đồ. Và phụ kiện không thể thiếu của họ chính là 1 chiếc thắt lưng da bản nhỏ. Phụ kiện này sẽ giúp set đồ trông sang trọng, có điểm nhấn hẳn lên.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link