Diệp Lâm Anh dù đã là mẹ 2 con vẫn sở hữu dáng nuột, vòng eo con kiến

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cô nàng đăng tải 1 tấm hình chụp bình thường lên instagram nhưng gây sự quan tâm chú ý lớn.

Nếu được chọn mỹ nhân có phong độ sắc đẹp "chất" hàng đầu Vbiz, không thể không kể tên Diệp Lâm Anh. 

Empty

Cô nàng sau sinh cũng như chưa sinh, vẫn chất chơi với những chiếc áo croptop và quần shorts ngắn cũn. 

Empty

Vóc dáng đẹp đỉnh của cô nàng luôn là tâm điểm chú ý của mọi tấm hình đăng tải.

Empty

 Dù đã ngoài 30 và là mẹ 2 con nhưng phong cách ăn mặc của cô vẫn thời thượng và sành điệu.

Kể từ khi bầu bì và sinh con, cô nàng dần lui khỏi showbiz Việt và tập trung phát triển kinh doanh. Nhưng cô luôn dành thời gian để tôi luyện vóc dáng để có được thân hình gợi cảm, điều này giúp quý cô có thể tự tin mặc bikini. 

Nhảy

Diệp Lâm Anh vốn xuất thân là một dancer có tiếng tại đất Hà Thành trước khi Nam Tiến và nổi tiếng. Những người học nhảy thường có body rất gọn và họ luôn biết cách đốt năng lượng mọi lúc mọi nơi. Khi sinh bé thứ 2 chưa được bao lâu, cô nàng đã sớm trở lại đường đua vóc dáng với nhiều video chuyển động điệu nghệ. 

Empty

Đạp xe

Đôi khi Diệp Lâm Anh chọn cách đạp xe để đốt năng lượng dư thừa. Vào những ngày dịch, chỉ cần che đậy khẩu trang và kính gió cẩn thận là đã có thể bảo vệ sức khoẻ.

Empty

Gập bụng

Muốn 1 chiếc bụng đẹp thì bạn phải thực hiện song song 2 quá trình là đốt mỡ dưới da và xây dựng cơ bắp. Diệp Lâm Anh cho biết cô đầu tư hẳn cả 1 chiếc máy tập "đa zi năng" về và đặt ngay tại công ty. 

Empty

Trong hình là cô đang thực hiện bài tập sit-up - một bài tập tác động vào cả lưng và bụng, tuy nhiên, đối với chị em tự tập ở nhà thì nên đổi sang bài crunch (gập bụng).

Empty

Sit-up (hình bên trái) tác động vào bụng nhiều hơn trong khi quãng đường chuyển động rất ngắn. Phần lưng luôn ở tư thế an toàn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link