4 items giúp nàng cải tổ phong cách trong năm mới, chị em nào muốn sành điệu đừng ngó lơ

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là các item hợp mốt, không khó mix đồ mà cũng phù hợp với nhiều vóc dáng.

Style của bạn đôi khi chỉ dừng lại ở mức bình thường, không có nhiều đột phá. Trong năm nay, có 4 item các bạn gái nên đầu tư nếu muốn mình trở nên xinh xắn, duyên dáng hơn. Đây đều là các item hợp mốt, không khó mix đồ mà cũng phù hợp với nhiều vóc dáng. 

Áo khoác sáng màu

Áo khoác màu trầm, màu tối sang trọng nhưng để phong cách trở nên khác biệt, tươi trẻ và thu hút hơn, áo khoác sáng màu mới là trang phục bạn nên diện nhiều hơn trong năm nay. Hãy ưu tiên các mẫu áo khoác dáng ngắn, dày vừa phải, vừa vặn với cơ thể như áo tweed, blazer… Mix các màu sắc này các nàng chắc chắn sẽ có diện mạo hoàn toàn mới mẻ. Hãy thỏa sức mix các thiết kế này với quần jeans, chân vày ngắn, chân váy dài, quần âu bởi áo khoác sáng màu, dáng ngắn cực kỳ “dễ tính” trong khoản phối đồ.

Empty

Áo blouse kiểu cách

Áo sơ mi cơ bản phù hợp với với nhiều môi trường song không phải là item giúp bạn gái tỏa sáng. Muốn có được ánh mắt ngưỡng mộ của những người đối diện trong năm mới, đừng ngại tậu một vài mẫu áo blouse điệu đà, kiểu cách. Áo blouse có nhiều điểm nhấn mà còn kiểu cách còn dễ dàng giúp style của bạn gái thăng hạng, dù kết hợp với những trang phục đơn giản, ít màu mè nhất. Áo blouse điệu đà có thể diện đi chơi, đi làm, tới những nơi trang trọng nhất, rất đáng để bạn gái đầu tư ở thời điểm hiện tại.

Empty

Chân váy tôn dáng

Chân váy do đó rất đáng đầu tư bất kể bạn có theo phong cách gì đi chăng nữa. Nếu muốn diện mạo của mình trong năm mới trở nên xinh tươi, duyên dáng hơn thì đừng bỏ qua các kiểu chân váy tôn dáng như mini dáng xòe, chân váy đuôi cá, chân váy xếp ly dài… Tùy vào vóc dáng và sở thích song hãy ưu tiên các thiết kế giúp bạn tôn đường cong hoặc đôi chân dài. Kết hợp khéo léo chân váy dạng này với các kiểu áo khác nhau nàng sẽ có diện mạo xinh tươi. 

Empty

Quần jeans “hack” chân

Không phải quần âu, quần jeans mới là item mang đến vẻ đẹp bền bỉ, đồng thời có khả năng “hack” chiều cao hiệu quả. Để mặc jeans sành điệu và diện được trong nhiều hoàn cảnh, hãy chọn những mẫu quần jeans mang màu denim cơ bản, hạn chế kiểu quần jeans mài, rách hoặc nhiều chi tiết trang trí lạ mắt. 

Empty

Các nàng có thể mix cùng áo len cho đến những mẫu áo blouse tiểu thư. Đặc biệt, quần jeans rất dễ mix thêm áo khoác để tạo nên những set trang phục vừa mắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link