Hòa Minzy bị "xịt keo" khi bất ngờ bị khán giả "cưỡng hôn", hành động sau đó gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng vô cùng bức xúc trước hành động của người đàn ông có ý định "cưỡng hôn" Hòa Minzy. 

Mới đây, Hòa Minzy nhận lời mời biểu diễn tại đêm nhạc hội ở Thái Nguyên. Cô diễn chiếc đầm xanh lộng lẫy cùng vũ đoàn diễn cực sung trên sân khấu. Hòa Minzy còn mời một người đàn ông lạ mặt lên sân khấu hát cùng mình. Vị khách đặc biệt này cũng vô cùng phối hợp với nữ ca sĩ và vũ đoàn nhưng người này bất ngờ xoay mặt về phía Hòa Minzy định đặt nụ hôn lên mặt nữ ca sĩ. Hòa Minzy cũng tỏ ra vô cùng hốt hoảng nhưng cô nhanh trí mỉm cười, hét toáng lên.

hoa_minzy

Vừa qua, Hòa Minzy ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhưng lại vấp phải làn sóng tranh luận, thậm chí bị "tẩy chay" vì có sự tham gia của nữ diên viên C.C đang vướng ồn ào. Hòa Minzy đã lên tiếng trấn an người hâm mộ. Cô viết: "Chuyện gì cần giải quyết chắc chắn Hoà sẽ giải quyết cho Khán Giả của Hoà yên tâm.

Tuy nhiên vì phim ngắn “ Mai! Má Về “ có diễn viên kia đóng là sản phẩm của nhãn hàng, Hoà cần câu trả lời cụ thể từ họ cho từng vấn đề mới có thể kết luận và thông báo chính thức dc.

Làm rõ vài thứ trước :

1. Ekip Hoà chỉ tham gia hát và hoàn thành vai diễn của mình không có liên quan đến việc mời diễn viên kia, ko trong khả năng quyết định.

2. Hoà và diễn viên kia ko quen biết, chưa từng gặp nhau trước đó cho đến khi diễn chung 1 phân đoạn duy nhất lúc kết phim.

3. Công việc và con cái bận rộn, Hoà ko thể nào nắm bắt dc mọi thứ diễn ra xung quanh cuộc sống, của những người mà Hoà không biết là ai như bạn diễn viên này vậy.

Nhưng vì vẫn thường xuyên đi đọc bình luận của mọi người trên các bài post của mình nên Hoà đã cập nhật dc tình hình và khi đã biết chắc chắn sẽ giải quyết.

4. Hoà đang đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp, vượt qua bao khó khăn để đến ngày hôm nay, không ngu ngốc gì mà lao vào những sự việc có thể gây ảnh hưởng.

Nhưng trước mắt để thể hiện thái độ luôn lắng nghe ý kiến mọi người của mình, Hoà sẽ ra mắt ngay 1 Mv mới mà chỉ 1 mình Hoà làm nữ chính.

Mời cả nhà đón xem Mv mới ko có người mọi người ghét và bình tĩnh chờ đợi Hoà cũng như nhãn hàng nhé" 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link