Gợi ý loạt cách mix blazer với quần jeans chuẩn sành điệu, đảm bảo luôn được khen mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Để có được diện mạo xinh tươi mùa xuân, chị em hãy tham khảo 10 cách phối áo blazer với quần jeans sau đây:

Áo blazer và quần jeans luôn có sự kết hợp ăn ý, giúp người mặc có được set trang phục trẻ trung và thanh lịch. Đây cũng chính là lý do, các nàng có thể tạo nên những công thức đẹp. Để có được diện mạo xinh tươi mùa xuân, chị em hãy tham khảo 10 cách phối áo blazer với quần jeans sau đây:

Empty

Áo blazer chất liệu vải dạ, đi boots cao cổ và tô điểm thêm chiếc khăn quàng là cách mặc cơ bản mà hầu hết chị em đều áp dụng cho ngày lạnh. Công thức này không chỉ giữ ấm hiệu quả mà còn ghi điểm ngọt ngào, sang xịn mịn.

Empty

Áo blazer màu trắng là món đồ mà ai cũng mê. Kiểu áo này và áo thun đen kết hợp với nhau rất ăn ý. Để có được tổng thể trang phục trẻ trung, tươi sáng hơn, chị em hãy chọn quần jeans xanh. Thiết kế quần jeans ống đứng và thao tác sơ vin đảm bảo hack dáng cho nàng. 

Empty

Áo blazer oversized tông màu đen kết hợp với quần jeans dáng suông khá cá tính và đầy phong cách. Chiếc áo trắng layer bên trong đã đảm bảo sự hài hòa cho bộ đồ. Đôi giày mũi nhọn rất phù hợp với bộ trang phục sang chảnh. Mặc bộ đồ này lên đảm bảo sẽ cực kỳ ăn ảnh. 

Empty

Áo blazer họa tiết chính là điểm nhấn nổi bật của set đồ trên. Bên cạnh đó, quần jeans ống loe cũng là lựa chọn ấn tượng, giúp tổng thể sang chảnh hơn bội phần.

Empty

 Các món thời trang như áo thun màu xanh đậm, blazer màu be, quần jeans xanh đã tạo nên tổng thể "hack" tuổi được tăng thêm. 

Empty

Các nàng có thể tham khảo set trang phục gồm áo thun họa tiết kết hợp với blazer, quần jeans rách. Đôi giày mũi nhọn không hề "lệch pha" mà còn tôn dáng tôn phong cách triệt để. 

Empty

Vào những ngày thời tiết ấm áp, chị em đừng bỏ qua công thức gồm áo trắng kết hợp với blazer cộc tay và quần jeans xanh. Combo này giúp nàng nổi bật ngay cả đi làm, đi chơi.. 

Empty

Công thức áo len trắng, blazer xuyệt tông và quần jeans rách ghi điểm ở nét nữ tính nhưng cũng không kém phần sang xịn mịn. Những món phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, túi xách màu đỏ là mảnh ghép điểm nhấn hoàn hảo cho cả set đồ. 

Empty

Đừng bỏ qua những chiếc áo blazer họa tiết. Khi kết hợp mẫu áo này với áo thun trắng, quần jeans ống đứng, chị em sẽ có được bộ trang phục hài hòa nhưng vẫn nổi bật.

Empty

Với gam màu cơ bản như đen, trắng và nâu nhạt nhưng bộ trang phục trên vẫn rất ấn tượng. Tổng thể trang phục có sự đan xen giữa nét trẻ trung và thanh lịch. Các nàng có thể áp dụng công thức trên tới công sở.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link