Giữa ồn ào với người cũ, vợ chồng Tiến Đạt khéo khoe “cơ ngơi” ở nông thôn, hé lộ mong muốn bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Nhìn cơ ngôi hòa mình chốn thiên nhiên của vợ chồng rapper Tiến Đạt khiến người hâm mộ được một phen trầm trồ.

Những ngày qua, cặp vợ chồng nam rapper Tiến Đạt liên tiếp tục trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng khi thường xuyên bị người yêu cũ HariWon 'réo tên'  trên sóng truyền hình. Về phía Tiến Đạt cũng đã đăng tải dòng trạng thái dài đầy ẩn ý: "Cũng là con người với nhau, đừng ép ai vào đường cùng, chỉ vì muốn thỏa mãn cảm giác hả hê trong phút chốc".

111427_a5

Giữa lúc dư luận vẫn chưa hết xôn xao thì mới đây, trên trang cá nhân của Tiến Đạt liên tục chia sẻ những hình ảnh về tiến độ xây dựng căn nhà nhỏ dưới chân núi. Được biết, đây là nơi vợ chồng anh đang nuôi dưỡng niềm đam mê với cà phê.

Empty
Empty

Nhìn hình ảnh căn nhà có địa thế lưng dựa núi, mặt hướng gần hồ, "lọt thỏm" giữa không gian ngập tràn cà phê rộng lớn khiến bao người trầm trồ với cơ ngơi “không phải dạng vừa” của hai vợ chồng nam rapper.

Empty
Empty

Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc đếnTiến Đạt. Đặc biệt, một người bạn còn dí dỏm rủ anh quay về làm nhạc, tuy nhiên ông xã Thụy Vy đã phản hồi lại rằng: "Thôi! Haha! Làm nông dân thôi!".

Empty
Empty

Được biết, trước đó, nam rapper đã luôn ấp ủ mong muốn về vùng nông thôn để sinh sống từ lâu. "Anh chồng xây căn nhà nhỏ bên cái hồ to và vườn cafe nhỏ. Âm mưu tìm chỗ trốn mỗi khi cãi nhau chắc?"- bà xã Tiến Đạt háo hứng chia sẻ trên trang cá nhân. Có thể thấy, cuộc sống giản dị, rời xa chốn ồn ào xô bồ của vợ chồng nam rapper thực sự khiến nhiều người ngưỡng mộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn