4 khung giờ uống cà phê tốt cho sức khỏe, đốt cháy mỡ thừa nhanh: Đừng dại bỏ qua

10:38, Thứ năm 19/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang muốn giảm cân nhanh thì đừng bỏ qua những khung giờ uống cà phê dưới đây nhé!

Uống cà phê vào buổi sáng sau bữa ăn 30 phút

Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho biết trong thành phần của cà phê có chứa hàm lượng caffeine trong cà phê có thể khiến con người hưng phấn, vì vậy không nên uống cà phê vào buổi tối để không ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Đồng thời, việc uống một tách cà phê đen vào buổi sáng hoặc buổi chiều có thể giúp bạn sảng khoái tinh thần và nâng cao hiệu quả công việc.

Bên cạnh đó, việc bạn bạn uống một tách cà phê đen sau bữa sáng sẽ giúp cho sự hấp thu năng lượng trở nên tốt hơn. Đồng thời, khiến cho bạn giảm đi những lượng mỡ thừa vô cùng tốt. 

Khung giờ uống cà phê tốt cho sức khỏe

Khung giờ uống cà phê tốt cho sức khỏe

Uống cà phê trước khi tập thể dục

Việc bạn uống cà phê trước khi tập thể dục tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, so với cà phê lạnh, cà phê nóng có thể làm cho máu lưu thông nhanh hơn, tiêu hao nhiều calo trong cơ thể hơn, cho kết quả giảm cân tốt hơn. Vì vậy, chúng ta nên uống cà phê khi còn nóng. Đồng thời, khi bạn uống cà phê trước khi tập thể dục sẽ giúp cho bạn giúp việc luyện tập trở nên kích thích và đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn. 

Không uống cà phê khi bụng đói

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì cà phê kích thích tiết axit dạ dày, có thể gây khó chịu cho dạ dày. Uống cà phê khi bụng đói dễ gây ra “khí dạ dày”, trường hợp nặng có thể dẫn đến viêm loét dạ dày. Do đó, chúng ta nên ăn gì đó để lót dạ trước khi uống cà phê kẻo dễ gây ợ chua, ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Đồng thời, việc uống cà phê khi đói còn dễ gây viêm loét dạ dày không tốt cho bạn. 

4 khung giờ uống cà phê tốt cho sức khỏe

4 khung giờ uống cà phê tốt cho sức khỏe

Uống cà phê rang

Hàm lượng caffeine trong cà phê giảm khi cà phê được rang đậm hơn. Cà phê có độ rang nhẹ hơn có hàm lượng caffeine nhiều hơn và có tác dụng giảm cân rõ rệt.

Uống 300ml cà phê đen 30 phút trước khi tập thể dục có thể đốt cháy thêm 15% chất béo trong 3 giờ sau khi tập thể dục. Đồng thời, việc uống cà phê rang sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa tốt hơn khiến cho cơ thể bạn giữ gìn được vóc dáng thon thả. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min