Từ chiếc quần 80k mẹ mua ngoài chợ, H'Hen Niê đã có màn biến tấu cực độc lạ

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Hoàn vũ 2017 lại có màn "quay xe" thành công khi quyết định biến hoá chiếc quần thụng 80k mẹ mua thành chiếc váy có một không hai.

Nổi tiếng là nàng Hậu bình dị, bình dân và thân thiện nhất Vbiz, tủ đồ của H'Hen Niê luôn là những món đồ bình dân đơn giản. Cô từng xỏ chân trong những đôi cao gót hay diện áo phông chỉ vẻn vẹn vài chục nghìn đồng vô cùng bình dị. Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ 2017 lại có màn "quay xe" thành công khi quyết định biến hoá chiếc quần thụng 80k mẹ mua thành chiếc váy có một không hai.  H'Hen Niê bỗng một ngày biến hình thành bộ đầm lệch vai sang chảnh gợi cảm ngút ngàn.

hhennie1

Một chiếc quần và 2 số phận, từ thoải mái lùng bùng diện ở nhà lại có ngày vụt sáng trở thành bộ đầm gợi cảm đến thế này.

Chiếc quần 80k "rẻ bèo" mà ai cũng có thể mua ngoài chợ, nhưng mấy ai lên đồ xịn được như H'Hen Niê, biến tấu thành bộ đầm lệch vai. hông hổ danh là Top 5 Miss Universe 2018, chiêu diện đồ cao tay thế này ai so bì được với H'Hen Niê.

hhennie2

 Đến H'Hen Niê cũng phải công nhận, giá trị của chiếc quần tăng vọt khi được cô diện theo cách sang xịn bất ngờ.

Nhắc đến H'Hen Niê, ngoài là một nàng Hậu giản dị, cô còn là "siêu sao tái chế đồ", những bộ váy áo ở nhà mặc mãi đến phát chán. 

hhennie3

Váy hoa bánh bèo mờ nhạt đơn điệu, H'Hen Niê xuất chiêu và biến nó thành một set đồ khoe trọn eo thon săn chắc khiến ai cũng bất ngờ. Chỉ với một chút cắt xẻ, H'Hen Niê đã tạo ra set đồ thời thượng, cực kỳ hợp lý cho những chuyến đi biển sắp tới.

hhennie4

Dù không phải là bộ đồ mặc nhà nhưng liệu có ai nghĩ ra chiêu biến chân váy thành váy cúp ngực như H'Hen Niê.

H'Hen Niê cũng chia sẻ cô chưa bao giờ ngại diện lại đồ cũ mà còn rất thích bởi bản thân có thể xuất hiện với diện mạo mới lạ độc đáo hơn trước kia. Thiết kế đầm ánh kim lấp lánh - bộ đầm từng gây tranh cãi tại Miss Universe 2018" lại được NTK Lê Ngọc Kim Khanh chỉnh sửa thành phiên bản hoàn toàn khác cho H'Hen Niê.

hhennie5

Bộ đầm ngắn mà H'Hen Niê diện tại Miss Universe 2018 chỉnh sửa thành bộ jumpsuit thời thượng, cá tính hơn xưa rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link