Những ngày chớm Thu style gái Hàn ngập tràn gam màu xanh mint, diện lên vừa sang vừa trẻ

( PHUNUTODAY ) - Nếu để ý, bạn sẽ thấy trong mùa Thu năm nay có 1 màu sắc đang xuất hiện ngập tràn trong style gái Hàn, đó là màu xanh mint - xanh bạc hà.

Style gái Hàn từ lâu đã trở thành hình mẫu được nhiều cô nàng học tập theo. Các cô nàng này thường khá tinh tế khoản sử dụng màu sắc. Việc thêm thắt những màu sắc mới mẻ hay ho vào set đồ đã giúp outfit của họ trông trẻ trung, xinh tươi. Có một màu sắc ngập tràn trong style gái Hàn, đó là màu xanh mint - xanh bạc hà.

Empty

Xanh mint có sắc độ gần giống với màu xanh dương nhạt và thuộc vào nhóm tông màu pastel. Vì vậy khi diện lên tạo cảm giác vừa nổi bật lại vừa ngọt ngào, xinh tươi. 

Empty

Mix màu xanh mint với màu trắng, điển hình như set áo dệt kim xanh mint với quần jeans trắng. Bộ đôi này sẽ mang đến vẻ ngọt ngào, xinh xắn.

Empty

Nếu thích lên đồ theo lối trẻ trung năng động thì bạn có thể diện áo thun màu xanh mint mix cùng chân váy chữ A, sơ vin để tôn dáng triệt để.

Empty

Xúng xính thả dáng trong 1 chiếc váy họa tiết mang tông xanh mint chủ đạo mix thêm cùng áo thun hoặc áo blouse trắng. Những món phụ kiện như giày dép, túi xách giúp hoàn hảo hơn. 

Empty

Một chiếc váy màu xanh mint tạo cảm giác vừa thời thượng, nổi bật lại vừa ngọt ngào, trẻ trung. Chỉ cần xúng xính trong 1 chiếc váy màu xanh mint là bạn đã có ngay bộ cánh nổi bật.

Empty

 Màu sắc này cũng tạo cảm giác nhã nhặn, thanh lịch nên dù diện đi làm đến công sở hay khi đi chơi dạo phố cũng đều ổn cả.

Empty

Váy sơ mi màu xanh mint cũng là gợi ý vừa đơn giản vừa trang nhã mà bạn có thể tham khảo. Hoàn thiện set đồ với 1 chiếc túi cói, sandals đơn giản là đã có set đồ chuẩn đẹp để diện Thu này.

Empty

Mix xanh mint với tông màu xanh dương khác, điển hình như khi cô nàng này diện áo thun xanh mint cùng áo blazer và quần jeans mang tông xanh nhẹ nhàng không quá cầu kỳ nhưng đảm bảo điểm thời thượng tuyệt đối

Empty

Một gợi ý khác hoàn hảo khác cho những ngày oi bức chính là là set áo blouse xanh mint cùng chân váy chữ A đen. Chính tông xanh mint đã đảm nhiệm vai trò tô điểm, giúp set đồ thêm vài phần thơ mộng, ngọt ngào

Theo:  khoevadep.com.vn copy link