Thúy Ngân gây hoang mang khi bật mí chiều cao 1m74, chỉ trong 10 năm cao lên 4cm

( PHUNUTODAY ) - Còn nhớ lúc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, chiều cao đo "chuẩn chỉnh" của cô chỉ là 1m70.

Mới đây, trong lần trò chuyện với người hâm mộ, Thúy Ngân đã tiết lộ chiều cao của cô hiện tại là 1m74 - chỉ số lý tưởng trong làng người đẹp.

Empty

Thực tế Thúy Ngân từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, cô cũng có vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên với số đo chiều cao 1m74 mà cô cung cấp khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi. Bởi khi thi Hoa hậu Việt Nam 2010, chiều cao đo "chuẩn chỉnh" bằng nhân trắc học của Thúy Ngân là 1m70. Không thể sau 10 năm cô đã tăng thêm vài phân. Chưa kể là trong nhiều đọ dáng với nhiều đồng nghiệp thời gian gần đây, Thúy Ngân khó lòng có thể cao 1m74. 

Empty

Chiều cao chuẩn của Huyền My là 1m74 song Thúy Ngân còn quá lép vế Huyền My trong hình ảnh này.

Empty

Được biết chiều cao của Angela Phương Trinh là 1m64, Thúy Ngân chỉ cao hơn đàn em một chút. 

Empty

Hari Won cao 1m68, liệu Thúy Ngân có cao tới 1m74?

Empty

Hương Giang cao 1m67, Thúy Ngân cùng lắm chỉ cao hơn đàn em 3 - 4cm, tức là khoảng 1m70 - 1m71.

Thúy Ngân bắt đầu nghiệp diễn với vai diễn phụ trong bộ phim Gia đình phép thuật, cũng trong năm này Thúy Ngân tham gia cuộc thi Nữ hoàng Trang sức đoạt được giải Á quân, sau đó là Hoa hậu Việt Nam 2010 và lọt top 20. Cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011 (Miss Tourism Queen International) và xuất sắc ghi tên vào Top 15. Những bộ phim có sự diễn xuất của Thúy Ngân như: Sao đổi ngôi, Nước mắt chảy ngược, Lấy chồng sớm làm gì,.... và thành công nhất mới đây là Gạo nếp gạo tẻ.

Dạo gần đây, Thúy Ngân vướng vào tin đồn hẹn hò, trước đó được cho là hẹn hò với Trương Thế Vinh.  Cả hai liên tục được fan hâm mộ tích cực "đẩy thuyền" vì quá đẹp đôi. Dù nhiều lần khẳng định chỉ là đồng nghiệp thân thiết, nhưng dân tình vẫn tích cực "đẩy thuyền" cho Thúy Ngân và Trương Thế Vinh đến với nhau.

Mới đây, Thúy Ngân tiếp tục có cuộc trò chuyện với người hâm mộ qua story. Thay vì hỏi về Trương Thế Vinh, lần này fan hỏi về chuyện tình cảm riêng tư của cô. 

Fan hỏi: “Chị có người yêu chưa?” và đã nhận được câu trả lời khá bất ngờ từ Thúy Ngân: “Có em”. Tuy nhiên fan chưa kịp mừng thì Thúy Ngân cũng nhanh chóng tiết lộ sốc hơn về người yêu mình: “Mà anh ấy tàng hình”. Cứ tưởng Thúy Ngân cũng chịu thừa nhận, nào ngờ câu trả lời này đã ngầm khẳng định hiện tại cô đang độc thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link