4 kiểu áo khoác mix cùng sơ mi chắc chắn sẽ giúp bạn có vẻ ngoài sang xịn mịn

( PHUNUTODAY ) - Chị em rất cần ghim danh sách 4 mẫu áo khoác hợp mix cùng áo sơ mi nhất, đảm bảo áp dụng thì sẽ sành điệu khỏi nghĩ.

Khoảng thời gian này là lúc tiết trời "ẩm ương" nhất. Chị em sẽ gặp phải kiểu thời tiết lúc nóng, lúc lạnh khó chọn đồ mặc cho hợp lý. Tuy nhiên có không ít những lựa chọn hợp lý để đối phó với thời tiết giao mùa khó lường, và lý tưởng nhất trong số đó chính là sơ mi + áo khoác. Đây chắc chắn là set trang phục sành điệu level max. Vậy nên, chị em rất cần ghim danh sách 4 mẫu áo khoác hợp mix cùng áo sơ mi nhất, đơn giản mà sành điệu chẳng kém ai.

Blazer

Nét thanh lịch và trang nhã của blazer ăn ý một cách hoàn hảo với áo sơ mi mang đến vẻ ngoài thanh lịch và cool ngầu, diện đi làm hay đi chơi cũng đều hợp. Dễ mặc dễ đẹp nhất chính là áo sơ mi + blazer mang gam màu trung tính.

Empty
Empty

Tuy nhiên đôi khi có thể đổi phỏm sang áo sơ mi màu mè một chút ở bên trong, hoặc ngược lại, ưu tiên một chiếc blazer họa tiết kẻ nổi bật cũng là gợi ý hay ho. Diện sơ mi + blazer có thể kết hợp với quần jeans, chân váy hoặc quần âu để cho bạn vẻ ngoài 100% sành điệu.

Cardigan

Khoác ngoài áo sơ mi một chiếc cardigan mang đến vẻ nữ tính, nhẹ nhàng hơn. Ao Áo sơ mi + cardigan là combo khá dễ tính, bạn có thể kết hợp với hầu hết các kiểu quần dài, chân váy sẵn để diện lên vô cùng trendy. Điều đáng lưu ý nữa ở đây là bạn đừng giới hạn phong cách trong những combo áo sơ mi + cardigan chỉ loanh quanh màu đen, trắng, be. 

Empty
Empty

Trench coat

Trench coat cũng là nửa kia hoàn hảo của áo sơ mi. Đa phần, áo trench coat sẽ mang những màu nhã nhặn như be, xanh navy hay trắng kem xịn đẹp, tinh tế. Trong trường hợp bạn muốn trông nổi bật và trẻ trung hơn nữa, áo sơ mi màu pastel, hay áo kẻ sọc cũng là gợi ý hoàn hảo. Áo sơ mi rất hợp với những kiểu quần dài như jeans xanh, jeans trắng, quần âu ống suông, ống đứng thanh lịch.

Empty
Empty

Gilet len

Combo áo gilet len + áo sơ mi đang chiếm sóng mạnh mẽ và là sự đan xen hoàn hảo của nét trẻ trung và thanh lịch. Combo này khi mix cùng quần âu ống rộng sẽ tạo nên bộ đồ thanh lịch, và không kém phần phóng khoáng; kết hợp với quần jeans thì đầy trẻ trung, bụi bặm còn nếu diện cùng chân váy, vẻ ngoài trở nên nữ tính hơn rất nhiều.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link