4 kiểu áo khoác mỏng đón Thu, muốn có diện mạo sành điệu nàng nên sắm về ngay

( PHUNUTODAY ) - Có tới 4 kiểu áo khoác đáp ứng được đầy đủ những yếu tố kể trên mà nàng có thể cân nhắc tậu về tất cả nếu muốn có diện mạo sành điệu.

Thời tiết đã bắt đầu sang mùa mới, lúc này những chiếc áo khoác mỏng sẽ lên ngôi. Ngoài khả năng bảo vệ cơ thể, áo khoác dành cho những ngày se trời còn cần đảm bảo tính thời trang, tôn dáng, dễ phối đồ và hợp xu hướng.

Thật may, có tới 4 kiểu áo khoác đáp ứng được đầy đủ những yếu tố kể trên mà nàng có thể cân nhắc tậu về tất cả nếu muốn có diện mạo sành điệu trong những ngày này.

Áo gió

Áo gió nay đã trở thành món thời trang xinh xắn, nhiều tính ứng dụng. Bạn có thể diện áo gió cùng đồ thể thao để đi tập thể dục, mix cùng trang phục thoải mái để đi dã ngoại, hoặc mặc cùng quần âu để mặc đi làm… Chất liệu mỏng nhẹ, không thấm nước của áo gió là điểm cộng lớn, trong khi thiết kế và màu sắc ngày càng phong phú tha hồ cho chị em biến hóa phong cách. Năm nay, hãy chọn kiểu áo gió dáng hơi lửng, bo nhẹ ở eo hoặc gấu áo để dễ kết hợp cùng các trang phục sẵn có.

Empty

Áo denim

Denim luôn chứng tỏ khả năng ứng dụng vượt trội, đây chính là item bạn gái nên sở hữu nếu muốn có diện mạo trẻ trung, vượt thời gian. Tuy là thiết kế cổ điển song áo khoác deim chưa bao giờ lỗi mốt vì luôn có kiểu dáng khác nhau phù hợp với xu hướng hiện hành. Năm nay, bạn gái nên đầu tư vào kiểu áo denim dài qua thắt lưng một chút, chất liệu đừng quá dày dặn, cứng cáp và nên ưu tiên kiểu rộng tãi. Thiết kế này mix với trang phục nào cũng tạo ra sự gọn gàng, đặc biệt che khuyết điểm phần thân trên khá hiệu quả.

Empty

Áo cardigan

Giao mùa là thời điểm những chiếc áo cardigan bán rất chạy. Chất liệu len mềm mại cùng hàng cúc nhỏ nhắn giúp tạo ra vẻ ngoài nữ tính, diện cùng áo khác hoặc mặc ngoài đều đẹp. Mùa này, kiểu cardigan phù hợp nhất với phái đẹp là kiểu áo từ len dệt kim hoặc len móc. Chúng mỏng mảnh, thoáng khí, tạo sự thoải mái mà vẫn hợp thời trang. Màu sắc cardigan cũng là yếu tố bạn nên để tâm. Những gam màu sáng thích hợp với mùa này hơn là màu tối, dù áo tối màu giúp bạn trông gầy hơn.

Empty

Áo blazer

Áo blazer thực ra có thể diện quanh năm nhưng hợp nhất vẫn là vào thời điểm giao mùa. Item này mang tới vẻ ngoài thanh lịch, có thể linh hoạt diện cùng quần jeans, áo thun để đi chơi, cũng có thể mix cùng quần âu, áo sơ mi để đi làm… Dù diện theo kiểu nào, blazer vẫn giúp người mặc hóa quý cô duyên dáng.

Empty

Giờ đảm bảo các nàng sẽ dễ dàng biến hóa cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau cũng như tận dụng sang cả mùa đông lạnh lẽo thay vì chỉ diện ngày giao mùa hoặc mùa thu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link