Jennie BLACKPINK sành điệu từ đời thường đến sân khấu, lăng xê món đồ nào cũng đều "cháy hàng"

( PHUNUTODAY ) - Diện đồ đơn giản nhưng một khi Jennie đã đích thân lăng xê trên trang cá nhân thì những món đồ đó bỗng chốc "cháy hàng".

Jennie thường chuộng style năng động khỏe khoắn, bản phối áo hoodie in hình gấu dễ thương được cô phối với chân váy đục lỗ cầu kỳ. Nhìn cô còn vô cùng nhí nhảnh, dễ thương với kiểu tóc buộc hai bên.

Empty

Diện chiếc váy suông màu trắng điểm xuyết phần cổ và tay màu đen của thương hiệu Chanel nhìn Jennie vô cùng nữ tính, ngọt ngào. Cô tạo điểm nhấn cho phong cách tối giản bằng vòng tay và túi xách hàng hiệu. 

Empty

Áo crop top hồng pastel nhấn nhá họa tiết được Jennie mix cùng chân váy sequin tôn vóc dáng gợi cảm, thời thượng. Lối trang điểm với nền nhẹ, tự nhiên cùng kiểu tóc kẹp một bên càng giúp cô thu hút hơn. 

Empty

Phong cách thời trang trên sân khấu của cô nàng là những mẫu chân váy, váy ngắn đầy bánh bèo thể hiện nét ngây thơ, thanh thuần, ngọt ngào của Jennie.

Empty

Với đồ đen cô biết cách tạo điểm nhấn với những món phụ kiện như thắt lưng, vòng cổ, boots chạm gối và thậm chí cả những đôi găng tay da hở ngón khiến toàn bộ outfit của cô nàng vô cùng độc đáo, thú vị.

Empty

Jennie luôn được những thương hiệu thời trang danh tiếng hàng đầu thế giới săn đón. Cô cũng được nhận xét có gu thời trang tinh tế.

Empty

Áo hoodie phối với trang phục jean là một cách phối khá phổ biến, nhưng Jennie đã biết “biến tấu” để bộ trang phục trở nên rất cá tính bằng cách kết hợp áo hoodie với chiếc quần yếm shorts denim tua rua cá tính đầy hip hop.

Empty

Đời thường, Jennie có phong cách đa dạng. Cô có thể kết thân với nhiều loại trang phục từ đơn giản, dịu dàng đến cầu kỳ, cá tính. Áo dệt kim oversized cổ chữ V màu xanh lá được cô mix với quần kẻ tiệp màu nư tính. 

Empty

Cách phối trang phục cut out để tôn hình thể , giúp "ăn gian" chiều cao cũng được cô nàng áp dụng trong nhiều set đồ trên sân khấu. Boots cao cổ hoặc boots Martin khỏe khoắn.

Empty

 Để phối một chiếc quần âu đơn giản trở nên đẹp "chất ngất" phải học ngay cách mix đồ của Jennie. Cô nàng mix với áo crop top cổ bất đối xứng với chi tiết cut out một khoảng rộng ở lưng.

Diện đồ đơn giản nhưng một khi Jennie đã đích thân lăng xê trên trang cá nhân thì những món đồ đó bỗng chốc "cháy hàng". Cô được ví là một “fashionista” khi luôn dẫn đầu các xu hướng thời trang. Chính vì vậy cô là gương mặt "đắt show" với nhiều nhà mốt trên thế giới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link