Hội mỹ nhân sành điệu gợi ý cách mặc quần jeans ống rộng bắt mắt hack dáng tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Quần jeans ống rộng cũng là hot item của hội các mỹ nhân sành mặc khắp thế giới.

Nếu là một cô nàng thích style đơn giản, không quá điệu đà nhưng vẫn muốn gây ấn tượng với vẻ năng động, thì quần jeans ống rộng chính là món đồ cơ bản bạn cần có. Quần jeans ống rộng cũng là hot item của hội các mỹ nhân sành mặc khắp thế giới.

Quần jeans ống rộng là dù quen thuộc nhưng vẫn có thể tạo nên dấu ấn riêng cho hội fashionista. Bên cạnh đó, kiểu quần này còn tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho người mặc khi diện trong thời tiết nóng nực.

Empty

Jennie xuất hiện tươi rói trong vòng vây của người hâm mộ với chiếc áo bodysuit khoét xẻ sâu ở phần eo, xách túi hình hộp ô quả trám, quần jeans ống rộng họa tiết Chanel và đi giày sneakers.

Empty

Mặc quần denim ống rộng, áo gile dệt kim màu xanh ô liu và giày búp bê ballet, Sophia Richie khoe phong cách sang trọng mang hơi hướng cổ điển.

Empty

Ưu điểm lớn nhất của quần jeans ống rộng là chúng có thể phù hợp với bất kỳ kiểu áo nào. Để điệu đà hơn, hãy chọn mix quần jeans cùng áo blouse đính hoa vải 3D, dép sandals và một chiếc túi xách được trang trí bằng màu xanh dương metallic. 

Empty

Sẽ hoàn hảo nếu bạn mix áo corset phối bèo với quần denim trẻ trung. Để tạo thêm điểm nhấn lãng mạn, nàng hãy lựa chọn giày cao gót màu hồng để kết lại set đồ.

Empty

Các nàng sành điệu thường kết hợp item này với áo thun hoặc sơ mi dáng rộng. Muốn vẻ ngoài thêm ấn tượng, chị em hãy lựa chọn các mẫu áo sáng màu và mix cùng sandals mules. 

Empty

Để hoàn thiện phong cách hip hop đầy năng động, cá tính này, bạn có thể mix chúng cùng áo bra có họa tiết đồng điệu, dép sandals xỏ ngón đế “bánh mì” và trang sức kim loại.

Empty

Nếu sở hữu làn da nâu rám nắng khỏe khoắn và muốn khoe khéo ưu điểm này của bản thân, bạn hãy phối bra đen, áo lưới xuyên thấu quyến rũ với quần jeans ống rộng sáng màu. 

Empty

Quần denim ống rộng không chỉ che đi phần thân dưới mũm mĩm mà còn giúp thân hình gầy gò của bạn trông nở nang hài hòa hơn. Để dễ dàng ghi điểm sexy lôi cuốn, bạn hãy phối quần jeans rách gối với áo quây dáng ngắn và kết lại bằng giày thể thao. 

Empty

Shorts jeans ống rộng cũng được yêu thích vô cùng vào mùa hè bởi sự thoáng mát, thoải mái. Bạn hoàn toàn có thể ứng dụng set đồ này tại nơi công sở hiện đại, trẻ trung.

Trong những sự lựa chọn trang phục mặc xuống phố hay đi học, đi làm thì quần jeans ống rộng luôn là item được nhắc đến đầu tiên. Bạn nên lựa chọn quần jeans có kích cỡ phù hợp với cơ thể, có độ dài tối đa là đến mắt cá chân để không gây ra hình ảnh lôi thôi luộm thuộm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link