6 gợi ý mix đồ với áo sơ mi hồng giúp nàng mặc đẹp cả tuần đến công sở

( PHUNUTODAY ) - Chỉ duy nhất một kiểu dáng basic, các nàng đã có thể biến tấu với đủ mọi style từ chỉn chu, nữ tính đến phá cách khác biệt.

Để thời tiết giảm bớt sự oi ả, thì nàng công sở hãy thử qua sơ mi hồng pastel dịu dàng cho hè này. Một mẫu áo đơn giản với gam màu dịu dàng dường như "làm dịu" cả mùa hè của nàng công sở. Chỉ với kiểu dáng cơ bản, các nàng đã có thể biến tấu với đủ mọi style từ chỉn chu, nữ tính đến phá cách khác biệt.

Kiểu áo này lại mang đến cho người mặc vô vàn những biến tấu mới lạ khác biệt để ai cũng có thể cân chọn. Ngoài mix sơ mi hồng với quần jeans, quần vải, nàng công sở có thêm loạt gợi ý lên đồ thú vị để tạo nét cho outfit ngày hè của mình. Dù đi làm, đi chơi hay du lịch... đều có thể biến hóa phong cách một cách mới mẻ. 

Set 1: Sơ mi hồng + quần trắng

Trắng - hồng luôn là cặp đôi hack tuổi, dù là quần jean hay quần âu trắng đều cực kỳ matching với sơ mi hồng. Đừng sơ vin gọn gàng áo cùng quần, đôi khi buông lơi vạt áo lại là cách tạo nét cho outfit của nàng công sở.

Empty

Set 2: Sơ mi hồng + chân váy midi đen

Hồng - đen có sắc tương phản chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh khi kết hợp cùng nhau. Vẫn là chiêu buông lơi vạt áo nhưng nếu "mạnh tay" thả vài hàng khuy, bạn sẽ có ngay một set đồ điệu đà.

Empty

Set 3: Sơ mi hồng + chân váy xếp ly

Sự ngọt ngào, duyên dáng của chân váy và áo sơ mi đã giúp set đồ hợp từ công sở, dạo phố đến cả những chuyến du lịch hè. Bạn có thể diện theo cách thông thường hoặc biến tấu một chút với hàng khuy dọc thân áo.

Empty

Set 4: Sơ mi hồng + chân váy denim dáng dài

Chân váy denim dáng dài là một trong những item được lăng xê nhiệt tình. Mix cùng áo sơ mi hồng, bạn có thể chọn chân váy denim trắng hay xanh, đen đều rất hợp. Cặp đôi mang đến sự năng động, trẻ trung và khỏe khoắn, có thể đồng hành cùng bạn đến sở làm mỗi ngày.

Empty

Set 5: Mix layer sơ mi hồng

Một trong những ưu điểm của sơ mi đứng dáng chính là nó hoàn toàn có thể biến thành áo khoác ngoài để tạo nét cho mọi set đồ. Đồng thời  giúp bạn có được những set đồ bay bổng, thoải mái và vẫn cực kỳ phong cách, mới mẻ.

Empty

Bạn có thể mix layer sơ mi với áo phông, áo hai dây, ba lỗ... kết hợp với chân váy, shorts hay quần dài đều được. 

Set 6: Tạo điểm nhấn cho outfit đơn giản

Set đồ công sở cơ bản nhất vẫn là sơ mi sơ vin gọn gàng cùng quần âu. Các nàng có thể nhấn nhá thêm chiếc áo cardigan vắt vai để tăng nét ngẫu hứng, năng động cho tổng thể. Đây cũng là một trong những chiêu mix đồ được các cô nàng xứ Hàn đặc biệt yêu thích.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link