Thêm một vài ý tưởng mặc đẹp khi đi biển của mỹ nhân Việt, vừa đủ gợi cảm mà vẫn khoe được điểm vàng

( PHUNUTODAY ) - Các chị em hoàn toàn có thể học hỏi loạt tiêu chí chọn lựa váy áo của những mỹ nhân này.

Bảo Thy

Nữ ca sĩ này thường chọn những bộ váy dáng dài, cắt khoét tinh tế, tôn dáng nhưng không quá phô phang. Hoặc nếu diện đồ bơi, cô cũng sử dụng thêm áo khoác choàng mỏng nhẹ, theo style "nửa kín nửa hở".

Empty

Ngắm nhìn những màn lên đồ đi biển của Bảo Thy, các chị em phái đẹp đều phải thay đổi ngay quan điểm thời trang của mình, rằng không phải cứ diện áo tắm, đồ bơi khoe triệt để mới là gợi cảm.  Nhìn ảnh du lịch của Bảo Thy, fan đều thi nhau xuýt xoa khen ngợi sắc vóc và phong cách ăn mặc của cô.

Empty

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà thường diện trang phục áo tắm kết hợp cùng khăn voan hoặc áo lưới. Đây là style ruột của cô mỗi khi có dịp hòa mình với biển xanh cát trắng. Những bộ cánh thời trang đi biển đẹp mãn nhãn của Hồ Ngọc Hà được các chị em thi nhau xin địa chỉ mua sắm. 

Empty
Empty

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng thường kết hợp những item trẻ trung, thoải mái như áo croptop, chân váy, quần ống suông... với nhau, tạo nên những set đồ đi biển đẹp mãn nhãn, khoe vừa đủ và không hề phô phang.

Empty

Jennifer Phạm

Điểm chung giữa cô với Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy chính là ăn mặc không quá phô phang, chỉ khoe điểm cần khoe theo style nửa kín nửa hở vẫn cực sành điệu.

Dõi theo những chuyến du lịch biển của Jennifer Phạm, hội chị em phái đẹp học được rất nhiều bí quyết hay về thời trang. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng hết lời khen ngợi sắc vóc của mỹ nhân này hậu sinh nở, phải nói rằng hiếm có mỹ nhân nào "mắn đẻ" vẫn giữ được vóc dáng đáng ngưỡng mộ như Jennifer Phạm.

Empty

Bộ cánh đi biển tôn dáng giúp bà mẹ 4 con khoe được điểm cần khoe. Thường xuyên đi biển cùng chồng con, Jennifer Phạm chẳng cần hở bạo vẫn cuốn hút. 

Empty
Empty

Cách chọn đồ đi biển của mỹ nhân này rất đáng học hỏi. 

Bảo Thy, Hồ Ngọc Hà, Jennifer Phạm đều chọn style đi biển khá tương đồng. Họ ưu tiên những trang phục tôn dáng nhưng không phô phang, táo bạo.

Ngắm nhìn phong cách thời trang của dàn mẹ bỉm sữa này, hội chị em tha hồ bỏ túi thêm những bí quyết thời trang hay ho cho mùa du lịch hè.

Nếu mùa hè này bạn có dịp đi du lịch biển bạn đừng bỏ quên những bí quyết chọn lựa trang phục sau đây. Thứ nhất, nên chọn trang phục phù hợp với vóc dáng, đừng ham lời muốn khoe nhiều mà chọn lựa trang phục quá táo bạo. Bên cạnh đs iệc tập luyện vóc dáng trước khi chọn lựa trang phục cũng rất quan trọng, vì dáng đẹp chắc chắn mặc gì cũng đẹp. Bên cạnh đó, hãy chăm sóc làn da và những điểm khuyết để tự tin diện đồ gợi cảm nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link