4 kiểu áo mix cùng quần ống loe đảm bảo ghi điểm 10 sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Để trang phục thêm ấn tượng, chị em nên sắm ngay 4 kiểu áo này và phối với quần jeans ống loe.

Quần jeans ống loe xuất hiện ngày càng nhiều trong tủ đồ của hội chị em, được nhiều người lựa chọn bởi kiểu dáng sành điệu, trẻ trung lại có khả năng ''hack dáng'' cực kỳ hiệu quả. Để có được một set đồ xinh xắn khi mặc quần jeans ống loe, chị em nên sắm ngay cho mình 4 mẫu áo được coi là ''cạ cứng'' của item này. 

Áo phông 

Áo phông quần jeans ống loe mang đến outfitthêm tươi trẻ và năng động. Bạn có thể chọn mua các mẫu áo phông ôm sát, áo crop top hoặc áo freesize để mix&match với quần jeans ống loe.

1

Cũng nên chú trọng màu sắc trang phục, hãy phối các tông màu sáng với nhau để tôn da cũng như giúp bản thân trông trẻ trung hơn nhé. Nếu chưa tìm được chiếc áo phông phù hợp, nàng có thể tham khảo ngay loạt gợi ý dưới đây.

Áo blouse 

Áo blouse kết hợp với quần jeans ống loe cơ bản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Kiểu áo này thường được thiết kế với quần cổ tam giác, có điểm nhấn và phần tay bồng bềnh để giúp người mặc thêm thanh thoát và nữ tính hơn. 

Để điệu đà lại vừa hiện đại và thời trang thì áo blouse quần jeans ống loe là công thức mix đồ không thể bỏ qua đó. Những mẫu áo blouse giống các cô nàng Hàn Quốc không hề khó kiếm đâu nhé. 

3-chieu-mix-quan-ong-loe-sanh-dieu-nhu-quy-co-thoi-trang-viet-6c4994

Áo kiểu hoa nhí

Điểm nhấn trong outfit này sẽ là các họa tiết hoa nhỏ nhắn và xinh xắn phù hợp với các nàng tiểu thư mê mẩn gu thời trang sang chảnh. Để outfit trở nên nổi bật và có gu hơn, nàng có thể sắm thêm chiếc túi kẹp nách hoặc phối với đôi giày cao gót hoặc các mẫu sandal sáng màu, đảm bảo bạn sẽ vô cùng nổi bật và cuốn hút đó.

2

Áo sơ mi

Các nàng công sở đang không biết diện gì để vừa thanh lịch và trẻ trung thì đừng bỏ qua công thức mix đồ siêu thú vị giữa áo sơ mi và quần jeans ống loe, tăng điểm chỉn chu cho vẻ ngoài của bạn. Bên cạnh chọn mua kiểu áo hợp dáng, chị em cũng nên mua về những mẫu áo sơ mi có tông màu sáng như: trắng, be, nâu, màu pastel,...Với outfit này, bạn cũng thỏa sức phối phụ kiện từ túi xách đến giày dép, đảm bảo đây sẽ là một bộ trang phục vô cùng ấn tượng chốn công sở đó.

f

Quần ống loe đến hè năm nay đã chính thức trở thành trào lưu thời trang 2022. Kiểu quần này không đòi hỏi mix&match cầu kỳ, lại dễ dàng "ăn rơ'' với nhiều phong cách và nhiều tạng người, vậy nên nó rất được ưa chuộng. Muốn có một đôi chân dài miên man thì bạn hãy chọn một chiếc quần phù hợp với mình và quần ống loe là một trong những lựa chọn đó. Những chiếc quần ống loe giúp tạo hiệu ứng thị giác làm đôi chân bạn dài ra và thon gọn hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link