4 kiểu chân váy rất hợp diện với áo len, chị em nên ghim ngay để nâng trình mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Mẫu chân váy càng nên sắm về để không chỉ mặc đẹp cùng áo len, mà còn có thể kết hợp được với hầu hết mọi kiểu áo mùa lạnh có sẵn trong tủ đồ.

Áo len được mặc định là kiểu áo hot nhất mùa đông không chỉ ấm áp mà quan trọng không kém, diện lên rất đẹp mắt, sành điệu. Áo len này cũng mix được vô vàn các món đồ khác nhau. Chỉ nói riêng đến chân váy, chị em đã có ít nhất 4 kiểu rất hợp mix với áo len, có những mẫu còn là mốt được nhiều ngôi sao diện, chị em càng nên sắm về để không chỉ mặc đẹp cùng áo len, mà còn có thể kết hợp được với các items khác nữa đấy.

Chân váy suông

Chân váy suông mới là một trong những items hot nhất mùa lạnh và là cặp đôi hoàn hảo với áo len. Với phom dáng suông nhẹ, không quá ôm cũng chẳng quá rộng, kiểu chân váy này sẽ tạo vẻ gọn gàng cho phần thân dưới. Chân váy suông toát lên vẻ nhã nhặn, khi kết hợp với áo len sẽ tạo nên bộ đồ nữ tính và sành điệu. Với từng đấy lý do, combo áo len + chân váy suông chính là công thức chị em nhất định nên áp dụng nhiệt tình trong mùa lạnh năm nay.

Empty
Empty

Chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly dù không quá bùng nổ trong năm 2021 nhưng vẫn chưa bao giờ bị lãng quên. Chân váy xếp ly mix với áo len sẽ mang đến cho chị em vẻ ngoài nữ tính, mềm mại, có được set trang phục thanh lịch, hợp diện từ công sở, dạo phố cho đến các sự kiện trang trọng. Với combo áo len và chân váy xếp ly, chị em có thể đi nhiều kiểu giày khác nhau như là búp bê, sneaker trắng hay loafer. Tuy nhiên, để trông sang xịn mịn nhất, hãy kết hợp với boots thấp cổ là được.

Empty
Empty

Chân váy len

Chân váy len là item đặc trưng của mùa lạnh vì sự ấm áp, hợp thời tiết. Các quý cô sành điệu sẽ sắm luôn cả set áo len và chân váy đồng bộ, không tốn quá nhiều công mà người mặc vẫn có được vẻ ngoài ưng mắt. Combo áo len + chân váy len cũng có nhiều cách phối màu sắc khác nhau nhưng để set trang phục trông thật hài hòa, tinh tế, chị em hãy ưu tiên những gam màu nhã nhặn.

Empty
Empty

Chân váy ngắn

Mùa đông có rất nhiều ngày thời tiết không quá lạnh thì hãy xúng xính những items ngắn như chân váy mini. Chân váy mini rất trẻ trung, ngọt ngào và khi mix cùng áo len, chị em lập tức sẽ có được tổng thể trang phục trang nhã. Ngoài ra kiểu chân váy này còn cho hiệu quả hack dáng tối ưu, ngay cả khi chị em không sơ vin. Kết lại set đồ, chị em nên đi boots cao cổ/thấp cổ hoặc giày cao gót mũi nhọn để hoàn thiện outfit đẹp từ A-Z.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link