Để vóc dáng thanh thoát khi mặc đồ len, chị em hãy nắm giữ vài bí quyết sau

( PHUNUTODAY ) - Không phải ai cũng biết diện kiểu trang phục này sao cho trông mảnh mai và trẻ trung mà cần phải có bí quyết cả đấy.

Vào ngày thời tiết lạnh, đồ len vẫn luôn là sự lựa chọn phổ biến nhất của chị em. Nhưng chiếc áo len ấm áp dễ làm vẻ ngoài của các nàng trở nên mũm mĩm hơn thực tế. Bạn cần phải nắm mốt số bí quyết để khắc phục vấn đề này như sau.

Sử dụng thắt đai eo

Thắt đai eo chính là món phụ kiện "thần thánh" dành cho những chiếc áo len dáng rộng và dài. Thắt đai eo sẽ giúp tạo điểm nhấn cho set đồ, thu nhỏ vòng eo của các cô gái. Đôi chân của các nàng sẽ có cảm giác như dài ra, đặc biệt chị em sẽ cảm thấy hài lòng vì hiệu quả "hack" dáng của nó đấy nhé! 

Empty

Phối áo len croptop với quần ống rộng

Đây là gợi ý phối đồ giúp các nàng che đi phần hông kém thon gọn, giấu tiệt vòng eo "bánh mì". Combo áo len croptop quần ống rộng có tác dụng tôn dáng, thu hẹp chiều rộng. Combo này xứng đáng được các quý cô trưng diện thường xuyên trong mùa lạnh. Các nàng mũm mĩm hay có chiều cao hạn chế tha hồ diện mà không lo bị lộ nhược điểm của vóc dáng.

Empty

Mặc đồ len tối màu

Những gam màu trầm, tối luôn tạo cảm giác người mặc như gầy đi mấy kg cho nên đây được coi là lựa chọn tuyệt vời đối với chị em nào muốn che mỡ bụng. Bạn có thể diện các món đồ có dáng oversize, rộng rãi một chút để giấu dáng được hiệu quả hơn. Tuy nhiên, các quý cô cũng nên tinh tế trong cách mix & match để vẻ ngoài vẫn trông tươi trẻ như phối áo len tối màu với quần hoặc chân váy có họa tiết kẻ caro sẽ rất xinh xắn.

Empty

Tránh chọn trang phục len vặn thừng

Phải thừa nhận rằng các món đồ len vặn thừng thường có thể giữ ấm chúng lại tạo hiệu ứng làm các nàng trông có vẻ mũm mĩm. Khi muốn "ăn gian" cân nặng, các nàng tránh diện những trang phục len vặn thừng và hãy ưu tiên những món đồ được làm từ những sợi len mảnh sẽ hợp lý hơn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link