4 kiểu giày đế bệt có thể thay thế cho giày cao gót, nàng công sở nên tham khảo

( PHUNUTODAY ) - Nếu không quen diện giày cao gót đi làm, thì bạn vẫn có thể lựa chọn 4 kiểu giày xinh xắn và tôn chân này.

Giày cao gót ‘’hack dáng’’ tôn chân thật đấy nhưng không tiện lợi. Dưới đây là 4 kiểu giày đế bệt tuy thấp nhưng không khiến các nàng có cảm giác nặng nề khi di chuyển.

Giày búp bê

Nếu chị em đang tìm một đôi giày đáp ứng 3 yếu tố: nhẹ chân, thoải mái và gọn gàng thì chắc chắn nên ‘’tậu’’ về nhà một đôi giày búp bê. Kiểu giày này sẽ giúp đôi chân của nàng trở nên thon và thanh thoát hơn. 

4

Về khoản phối đồ, giày búp bê được coi là cặp bài trùng với quần jeans ống bó. Ngoài ra, kiểu giày này hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. 

Mùa Xuân – Hè, giày búp bê được ưu ái vì nét nhẹ nhàng, trẻ trung và ngọt ngào. Đây cũng là mẫu giày không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô sành điệu. Giày búp bê có vô vàn kiểu nhưng đúng sự nữ tính nhất phải kể đến giày búp bê gắn nơ.

Không khó để nhận ra sự xuất hiện dày đặc của kiểu giày búp bê này trong những tấm hình street style của gái Hàn nhất là những cô nàng nào làm mẫu ảnh hoặc ngay cả các ngôi sao. 

Giày mũi nhọn đế bệt

Với phần đế thấp chị em có thể thoải mái di chuyển, chạy nhảy mà không lo nhức mỏi chân. Ưu điểm của kiểu giày này còn ở chỗ với thiết kế mũi nhọn, đôi chân của nàng công sở sẽ trông dài và thon gọn hơn. Ngoài ra, phom dáng này cũng vô cùng thịnh hành và sang trọng, chị em có thể mix với chân váy, đầm dài.

1

Trong số các loại giày dép thì giày mũi nhọn cũng là một trong những items được chị em công sở đặc biệt ưu ái, mix với bộ đồ nào cũng có thể nâng style của bạn lên vài hạng. Có thể nói là một thiết kế cơ bản với vô vàn biến tấu mà chị em công sở không thể chối từ.

Giày mule 

Giày mule chính là item tiếp theo mà bạn nên để tâm. Giày mule dễ đi và dễ tháo hơn bất kỳ kiểu giày nào vì phần gót trống. Ngoài ra, kiểu giày này còn giúp diện mạo của nàng công sở trở nên lịch sự hơn gấp nhiều lần. Muốn mix đồ đẹp với kiểu giày này, chị em cứ mạnh dạn phối chúng với quần jeans, quần vải hay chân váy.

2

Giày mary jane 

Kiểu giày này không chỉ có thiết kế cao gót mà kiểu dáng đế thấp cũng vô cùng đẹp mắt và dễ thương. Dù bạn trong độ tuổi nào, giày mary jane cũng có thể ‘’cân tất’’. Chúng sẽ giúp chị em trẻ ra vài tuổi, ngoài ra còn tôn lên nét nữ tính, dịu dàng ẩn sâu bên trong. Phối giày mary jane cho outfit công sở sẽ là một quyết định mới mẻ, độc đáo.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link