Ác nữ của "The Glory" trên phim lên đồ sang chảnh, ngoài đời giản dị mà vẫn đẹp mê

( PHUNUTODAY ) - Gu thời trang ngoài đời nữ diễn viên Lim Ji Yeon có phần hiền dịu và trẻ trung hơn.

Lim Ji Yeon sinh năm 1990, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2010 thông qua một số vở kịch và phim ngắn. Mất 4 năm loay hoay tìm chỗ đứng, Lim Ji Yeon mới gây chú ý và được công nhận nhờ vào việc “dám” hở bạo trên màn ảnh rộng. Sang đến The Glory, Lim Ji Yeon có quyết định táo bạo thứ hai trong sự nghiệp diễn xuất của mình - hóa thân thành nhân vật phản diện và lập tức gây sốt.

Vào vai ác nữ trong bộ phim The Glory, nữ diễn viên Lim Ji Yeon được nhiều người khen ngợi bởi style ''chanh sả'' chuẩn giới thượng lưu. Thế nhưng ngoài đời, nữ diễn viên lại theo đuổi phong cách nữ tính, trẻ trung và casual, không hề cầu kỳ và màu mè. Dù là ưa chuộng style tươi tắn này thì hoàn toàn có thể tham khảo tủ đồ của Ji Yeon để học theo.

Empty

Các mẫu váy áo trong tủ đồ của Ji Yeon thường có kiểu dáng mềm mại và khá dịu dàng. Đơn cử như mẫu váy maxi cup ngực được cô nàng diện trong chuyến du lịch của mình. Kiểu thiết kế này giúp Ji Yeon khoe ra bờ vai gợi cảm.

Empty

Đây là phom áo tôn dáng và ''hack tuổi'' cực kỳ tốt. ''Ác nữ The Glory'' nhanh chí phối với quần jeans để tăng thêm nét trẻ trung và rạng rỡ cho vẻ ngoài của mình. Mùa hè sắp đến, áo kiểu hoa nhí chắc chắn sẽ là item vô cùng hoàn hảo cho tủ đồ của mọi cô gái.

Empty

 Cô nàng chuộng diện lên mình các set đồ nhí nhảnh và dễ thương. Đơn cử như bộ đồ phối giữa quần yếm và áo phông dưới đây. Cô còn ''pick'' ngay tông màu xanh dương vô cùng nổi bật để thêm ''trẻ hoá''.

Empty

Mẫu đầm suông trơn màu dưới đây có kiểu dáng đơn giản và thoải mái. Để outfit bớt đơn điệu, Ji Yeon phối em nó với mũ và giày thể thao màu trắng và không quên nhấn nhá bằng chiếc túi xách màu xanh lá bắt mắt

Empty

Vào những dịp đặc biệt, Ji Yeon sẽ lựa chọn các set đồ vải tweed mix với quần jeans ống rộng để tô điểm vẻ sang trọng. Các nàng có thể áp dụng công thức mặc đẹp này khi đi làm hay đi sự kiện, tiệc cưới.

Empty

 Các nàng công sở muốn trông trẻ hơn tuổi thật thì nhất định không được bỏ qua mẫu váy sơ mi kẻ dáng dài giống Ji Yeon. Kiểu váy này vừa thanh lịch lại cực kỳ thoải mái, rất phù hợp với môi trường công sở.

Empty

Set đồ tối giản được phối giữa áo phông, quần jeans và một chiếc áo cardigan mỏng. Dù không quá nổi bật nhưng chúng lại vô cùng dễ mặc. Ccác nàng cứ áp dụng công thức này cho bản thân là vô cùng ổn áp rồi.

Theo:  xevathethao.vn copy link