Hoa hậu Phương Khánh tích cực lăng xê đồ trắng, mix đồ khéo léo mà không nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Chiêm ngưỡng những set đồ trắng của Hoa hậu Phương Khánh, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng để mặc đẹp.

Hoa hậu Phương Khánh thường xuyên cập nhật các hình ảnh đời thường với cách ăn diện bắt mắt dù rất đơn giản. Phong cách của Phương Khánh là những set đồ mang tông màu trắng làm chủ đạo. Đây là chìa khóa giúp người diện có được vẻ ngoài nữ tính, trang nhã nhưng không kém phần trẻ trung. 

Empty

Mẫu váy họa tiết nền trắng nhấn eo để cải thiện vóc dáng, và đảm bảo sự chỉn chu. Hoa hậu Phương Khánh đã khéo léo hoàn thiện set đồ bằng một đôi giày mule cao gót. Mẫu giày này tăng sự phóng khoáng, trẻ trung.

Empty

Công thức áo hai dây + chân váy suông xuyệt tông màu trắng trông chẳng hề nhạt nhòa. Bộ đồ ghi điểm ở nét nữ tính và mềm mại. Hoa hậu Phương Khánh còn gợi ý cho chị em cách hack dáng khi không sơ vin, đó là chọn chân váy dài trên mắt cá chân và đi giày mule cao gót.

Empty

Nếu bạn muốn nhanh chóng hoàn thiện set đồ đơn giản, đẹp mắt hãy học cô nàng nhé. Phương Khánh đã tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài bằng cách áp dụng một kiểu tóc sang trọng. Cô nhấn nhá kẹp tóc nổi bật, đồng thời đeo khuyên tai để giúp vẻ ngoài thêm long lanh.

Empty

Áo blouse trắng phối đồ theo style trẻ trung, đó là kết hợp áo cùng quần jeans ống suông bụi bặm. Outfit này hack tuổi tốt, phù hợp với những buổi đi chơi nhưng vẫn toát lên sự thanh lịch, nữ tính.

Empty

Hoa hậu Phương Khánh chọn giày dép và túi xách mang tông màu trung tính, để giữ nguyên nét trang nhã, tinh tế cho tổng thể trang phục.

Empty

Áo trắng nhấn eo và quần vải thô đũi là combo rất dễ mặc, đem đến cảm giác thoải mái cho người diện. Ý tưởng diện đồ này hoàn hảo để áp dụng vào mùa hè. Đôi giày mule mũi nhọn giúp hack dáng hiệu quả.

Empty

Mẫu váy sơ mi trên ghi điểm ở sự sang trọng, yêu kiều. Vẻ ngoài của Phương Khánh còn gây ấn tượng ở sự quyến rũ, sắc sảo nhờ màu son đỏ, cùng kiểu tóc búi chỉn chu.

Empty

Thêm một công thức nhẹ nhàng, tươi mát mà chị em có thể áp dụng vào mùa hè, đó là combo áo dáng lửng kết hợp cùng chân váy dài. Đối với set trang phục trên, chị em không cần nhấn nhá phụ kiện cầu kỳ.

Empty

Váy trắng trễ vai ghi điểm ở sự trang nhã mà vẫn nổi bật, quyến rũ. Chị em hãy tham khảo lựa chọn này cho những dịp trang trọng. Để set đồ thêm sang xịn mịn, các nàng có thể tô điểm một đôi khuyên tai vàng.

Empty

Các nàng hãy thử áp dụng công thức gồm áo trễ vai + quần ống suông + giày mũi nhọn. Tổng thể trang phục này rất quyến rũ và nữ tính, nhưng vẫn đảm bảo cho người diện sự tinh tế.  

Theo:  xevathethao.vn copy link