Học các tín đồ sành điệu mix đồ với loạt items "hầm hố" cá tính theo cách nổi bật nhất

( PHUNUTODAY ) - Xu hướng này đề cao trang phục có tính ứng dụng cao, lấy cảm hứng từ hoạt động ngoài trời như cắm trại, leo núi…

Trào lưu Y2K đã "càn quét" thế giới và đánh thức niềm đam mê thời trang của nhiều cô gái. Gorpcore mới chính là xu hướng có sức hút mãnh liệt nhất với các món đồ cực cá tính và phong cách, tiện lợi. Các nàng ngày càng thích phong cách Gorpcore, bởi style này mang đến vẻ đẹp tự do, phóng khoáng và gần gũi với thiên nhiên, cuộc sống.

Empty

Áo khoác phao, áo bomber hay quần túi hộp là những items tốt nhất để tạo nên phong cách Gorpcore đem đến vẻ ngoài cool ngầu cho người diện cùng sự thoải mái, tiện lợi.

Empty

Chỉ cần áp dụng cách phối đồ “trên bó dưới rộng”, nghĩa là phía trên hãy chọn mặc một chiếc corset hay áo cổ yếm ôm body và mix cùng quần vải dù.

Empty

Các tín đồ Gorpcore thường xuyên sử dụng những tone màu nhẹ nhàng như: Xanh ô liu, trắng, trắng ngà và xám vào trong trang phục của mình mang đến cảm giác gần gũi và thoải mái. 

Empty

Phong cách Gorpcore thường ưu tiên những trang phục oversized rộng rãi, chẳng hạn như quần vải dù, quần ống suông, chân váy túi hộp...

Empty

Các món đồ chống thấm nước cũng là một đặc điểm quan trọng của phong cách này bởi Gorpcore được tạo ra với quy tắc dành cho những hoạt động vui chơi thể thao ngoài trời

Empty

Đây là phong cách phi giới tính với những món đồ thể thao basic cơ bản nên Gorpcore được những cô nàng tomboy hết mực yêu thích.

Empty

Bạn có thể sử dụng chân váy midi mix cùng baby tee hoặc crop top để hoàn thiện bản phối phóng khoáng, tinh nghịch trong những ngày hè sắp tới.

Empty

Những cô nàng thích dịch chuyển hãy thư áo khoác gió thể thao, giày sneakers năng động, quần vải dù túi hộp, ba lô nhiều ngăn và không thể quên túi xách đeo hông tiện lợi.

Empty

Mang một phần âm hưởng của thời trang Y2K nên trào lưu ăn mặc theo xu hướng Gorpcore nhanh chóng được các tín đồ từ Âu sang Á đón nhận nhiệt tình.

Empty

Những kiểu quần này thích hợp nhất với các cô gái theo đuổi phong cách năng động, cá tính. Nếu thích sự đơn giản thì một chiếc áo thun trơn là đủ. Các nàng cũng có thể chọn đồng màu và có cùng chất liệu.

Empty

Quần kaki túi hộp có lẽ là chiếc quần được ưa chuộng nhất hiện nay. Với chất liệu cứng cáp, giúp lên phom dáng chuẩn, cùng những chiếc túi vuông vức tạo nên vẻ ngoài sành điệu. 

Empty

Nếu sở hữu vóc dáng săn chắc, nàng hãy tự tin tìm đến những thiết kế túi hộp cạp trễ, mặc cùng áo cổ yếm và đừng quên nhấn nhá bằng thắt lưng dây xích quấn quanh eo.

Theo:  xevathethao.vn copy link