4 kiểu giày dép thoải mái nhưng không dành cho chốn công sở, cứ diện lên là "phá hỏng" điểm thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Có những kiểu giày dép rất dễ đi và thoải mái nhưng chúng không hề phù hợp với phong cách thanh lịch, chỉn chu nơi công sở.

Dép xỏ ngón 

Vào mùa hè, chị em công sở thường tìm mua những mẫu giày dép xỏ ngón cho mát mẻ nhưng với môi trường công sở yêu cầu sự lịch sự thì dép xỏ ngón không phải là lựa chọn hoàn hảo cho tủ giày của các nàng. Bạn chỉ nên diện kiểu dép này khi đi dạo, đi du lịch với bạn bè hoặc đến những nơi vui chơi.

1

Hãy thử tưởng tượng, bạn đang diện một combo rất chuẩn công sở gồm áo sơ mi + quần âu, nhưng rồi kết lại bằng một đôi dép xỏ ngón, tổng thể trang phục ngay lập tức thành lôi thôi, "bô nhếch".

Bạn nên lựa chọn những mẫu giày sandal hoặc giày đế bệt nhỏ gọn để giúp outfit đi làm thêm duyên dáng và tinh tế. 

Giày thể thao dáng to 

Giày thể thao cũng là item được nhiều chị em lựa chọn với nhiều dáng giày đa dạng, và kiểu giày chị em không nên chi tiền sắm về chính là giày thể thao dáng to. 

2

Nhược điểm của kiểu giày này chính là phom dáng cục mịch, đồ sộ làm mất đi nét nữ tính và uyển chuyển trong từng bước đi. Các cô nàng theo đuổi gu thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch nên tránh xa những đôi sneaker hầm hố và đặc biệt là cấm kỵ với các nàng có chiều cao khiêm tốn. Lựa chọn hoàn hảo nhất cho chị em chính là những đôi giày phom nhỏ hoặc giày bệt, giày cao gót mũi nhọn có độ ôm nhất định. 

Tất nhiên, chị em vẫn có thể diện giày thể thao đến công sở, nhưng hãy ưu tiên sneaker trắng phom dáng gọn gàng nhé! Kiểu sneaker này trẻ trung, nhưng vẫn có nét trang nhã, tinh tế, nên "ăn nhập" hoàn hảo với outfit công sở.

Dép cói 

Dép cói được làm từ chất liệu đặc biệt để dành riêng cho những chuyến vui chơi mùa hè. Kiểu dép này chỉ có thể kết thân với các mẫu mốt mát mẻ, thoải mái, nếu diện đi làm có thể  giảm tính chỉn chu và chuyên nghiệp cho diện mạo của chị em. 

4

Cũng là kiểu dáng hở chân mát mẻ, chị em còn vô số lựa chọn thú vị khác như giày sandal đế cao, giày cao gót mũi nhọn, giày búp bê, giày mary jane,... Ngoài ra, chị em có thể ưu tiên một số kiểu giày khác như giày búp bê đơn giản hay loafer.

Giày dép đế xuồng 

Giày đế xuống từng rất được ưa chuộng nhưng đến nay iem này nhanh chóng bị hội chị em ''cạch mặt''. Kiểu giày này chỉ phù hợp với chị em trong độ tuổi 30+. Nếu muốn trẻ trung và thanh lịch hơn, bạn cần tìm đến những kiểu giày có phom dáng nhẹ chân.

Untitled

Các mẫu giày này còn rất "ăn nhập" với các set đồ công sở chuyên nghiệp, giúp chị em hoàn thiện vẻ lịch sự. Bên cạnh đó, các mẫu giày chỉn chu này cũng giúp phong cách công sở thêm phần trẻ trung, chứ không hề bị đứng dáng quá hóa già nua.

Theo:  xevathethao.vn copy link