3 món đồ chị em trung niên nên tránh để không bị chê "cưa sừng làm nghé" quá đà

( PHUNUTODAY ) - Có những món đồ tưởng chừng là hack dáng hack tuổi nhưng thực chất nó chỉ phù hợp với giới trẻ.

Áo ren 

Yếu tố ren cũng là một yếu tố được các thương hiệu lớn vô cùng yêu thích nhưng đây lại không phải là gợi ý hoàn hảo cho các chị em trung niên. Chưa kể là độ phồng của ren có thể dễ dàng làm lộ khuyết điểm của thân hình hơi mập, đặc biệt là ren rỗng sáng màu không chỉ dễ mặc tạo cảm giác “nở rộng” mà còn dễ mặc tạo cảm giác kém sang. 

quan-ao-loi-2-ngoisaovn-w666-h577

Áo sơ mi quá kiểu cách

Nhiều phụ nữ trung niên thích quần áo có hoa văn để trông trẻ hơn như các kiểu áo có chi tiết, họa tiết in được xếp chồng lên nhau, dễ gây mỏi mắt về mặt thẩm mỹ. Ngoài ra, thiết kế tổng thể của chiếc áo sơ mi hoa rất phức tạp, dễ làm tăng khối lượng phần thân trên và lộ những khuyết điểm như làn da xỉn màu.

quan-ao-loi-3-ngoisaovn-w666-h573

Quần áo quá rộng

Phụ nữ trung niên không nên mặc quần áo quá rộng mà không có vòng eo, nếu quá rộng sẽ khó thu gọn vòng eo, dễ xuất hiện ngấn mỡ.

quan-ao-loi-4-ngoisaovn-w666-h634

Gợi ý cách mix đồ đơn giản mà vẫn đẹp dành cho chị em trung niên

Áo sơ mi đơn giản và nhẹ nhàng

Nếu bạn muốn mặc một chiếc áo sơ mi có hiệu ứng phối hợp tốt, điều quan trọng nhất là phải biết bắt đầu từ việc phối màu. Màu sắc đơn giản và tốt nhất để sử dụng khi mặc áo sơ mi là màu cơ bản, chẳng hạn như một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản và nhẹ nhàng, dù mặc trực tiếp bên ngoài hay mặc bên trong đều không có vấn đề gì.

Áo thun cotton thoải mái

Những chiếc áo quá bó sát sẽ phù hợp hơn với một số nàng mảnh khảnh, còn với chị em có vòng bụng sồ sề thì đây lại là khắc tinh. Đối với chị em trung niên, nếu eo và hông dày và đường bụng hơi đầy đặn. Chúng ta có thể thử những chiếc áo phông cơ bản rộng rãi, vừa vặn, mới mẻ và thời trang hơn.

Áo sơ mi polo thanh lịch và năng động

Áo polo dệt kim là kiểu áo được nhiều tín đồ thời trang yêu thích, chất liệu vải dệt kim tinh xảo điểm thêm chút họa tiết cao cấp xứng đáng được rinh về tủ. Chất liệu mềm mại còn pha thêm một chút không khí nhẹ nhàng lãng mạn nên rất phù hợp với những bạn nữ muốn theo phong cách nhẹ nhàng dễ kiểm soát, nên phối cùng quần short hoặc quần dài để có hiệu ứng đẹp hơn.

Có rất nhiều trang phục cơ bản như áo phông, áo sơ mi hay quần ống rộng, những trang phục đơn giản này lại thu hút hơn, đồng thời cũng có nhiều tỷ lệ sử dụng để phối đồ hàng ngày. Đối với phụ nữ trung niên, cũng có thể đạt được cảm giác giảm tuổi bằng cách tô điểm thêm các phụ kiện, chẳng hạn như mũ thời trang hoặc túi xách rực rỡ.

Theo:  xevathethao.vn copy link