4 kiểu giày được BLACKPINK lăng xê nhiệt tình, đôi nào cũng là hot trend

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 kiểu giày dép được hội mỹ nhân BLACKPINK lăng xê nhiều nhất lúc này.

BLACKPINK sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới. Bên cạnh âm nhạc, phong cách thời trang của các thành viên BLACKPINK cũng là điều khiến nhiều người quan tâm. Ngoài quần áo thì giày dép cũng là một phần không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang của họ. Dưới đây là 4 kiểu giày dép được hội mỹ nhân BLACKPINK lăng xê nhiều nhất lúc này.

Jisoo: Boots UGG

Jisoo thường ưu tiên các kiểu trang phục nữ tính, đáng yêu. Một kiểu giày mà Jisoo thường lăng xê dạo gần đây là boots UGG. Đây là những đôi boots "to sụ", được làm từ chất liệu da mềm mại, lót lông. Jisoo phối cùng váy hoặc quần jeans để tạo nên một phong cách nữ tính và dễ thương.

giay_dep1

Ugg boots đangi được ''săn tìm'' rầm rộ bởi các tín đồ yêu thích thời trang. Đây là item thời trang hot hit nhất khiến giới mộ điệu không thể ngồi im. Các fashionista luôn lăng xê nhiệt tình các đôi ugg boots đế platform. Thiết kế này đặc trưng bởi phần đế cao dày cùng phần cổ ngắn. Các tín đồ thời trang thích kết hợp chúng cùng chân váy mini và áo khoác da lộn.

Nếu bạn cũng muốn ghi điểm sành điệu và mặc đẹp khi diện ugg, thì nên học hỏi Jisoo nhé. 

2. Jennie: Boots đính lông

Boots đính lông cũng là kiểu giày khá hot trong thời gian vừa qua Kiểu boots này từng được Jennie diện khi dự show Chanel, cũng như khi chụp ảnh quảng bá bộ sưu tập mới của Jacquemus. Dự đoán đây sẽ là mẫu boots rất hot trong thời gian tới mà bạn không thể bỏ qua.

giay_dep2

3. Lisa: Giày Mary Jane

Lisa dạo gần đầy thường xuyên chọn diện đôi giày Mary Jane mềm mại, nữ tính. Đây là những đôi giày có quai ngang và khóa gài, mang lại vẻ đáng yêu và trẻ trung. Giày Mary Jane mềm mại giúp cô dễ dàng vận động. Cách mix đồ với kiểu giày này cũng rất dễ. 

giay_dep5

4. Rosé: Giày mũi nhọn

Rosé thường chọn những trang phục tinh tế, thanh lịch. Một kiểu giày mà Rosé thường lăng xê là giày mũi nhọn. Đây là những đôi giày có phần mũi nhọn tạo cảm giác cổ điển và thanh lịch. Cô có thể diện giày mũi nhọn với váy hoặc quần ống rộng để thêm phần phong cách. 

giay_dep6

Thay vì lựa chọn những đôi giày búp bê hay giày cao gót với phần mũi tròn, bè, các nàng hãy dành nhiều hơn sự ưu ái cho những thiết kế giày mũi nhọn. Vì sao ư, đơn giản là vì một chi tiết tưởng chừng như quá đỗi nhỏ bé ấy cũng đem lại một tác dụng tuyệt vời cho vóc dáng cũng như set đồ của các nàng. Những đôi giày mũi nhọn với khả năng tạo hiệu ứng cho bàn chân trở nên thanh thoát và vóc dáng hoá mảnh dẻ hơn chắc chắn sẽ khiến các nàng quên tiệt nhược điểm chiều cao của bản thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link