Kristen Stewart phát huy ưu điểm cặp chân cực phẩm bằng items đồ ngắn và giày mũi nhọn hack dáng

( PHUNUTODAY ) - Kristen Stewart quả là sở hữu cặp chân đẹp chuẩn ma-nơ-canh nên mặc đồ ngắn và đi giày mũi nhọn lại càng đắt giá.

Tên tuổi của Kristen Stewart trở nên phủ sóng vô cùng mạnh mẽ sau khi đảm nhận vai diễn Bella Swan trong loạt phim ăn khách "Twilight". Qua scandal, dù tương đối chật vật nhưng Kristen Stewart đã nâng cao được năng lực diễn xuất. Thời gian gần đây, sự nghiệp diễn xuất của Kristen Stewart một lần nữa bùng nổ khi vai diễn mới. Ngoài ra, phong cách thời trang của Kristen Stewart khi hóa thân vào Công nương Diana cũng nhận được sự quan tâm sát sao từ phía công chúng, cô được khen mặc đẹp giống nguyên mẫu, thần thái cũng không khiến dân tình phải thất vọng.

Empty

Tạo hình ấn tượng của Kristen Stewart trong phim "Spencer" khiến người ta phải tò mò về phong cách của nữ diễn viên này ở ngoài đời. Từ đời thường thảm đỏ cho đến đi dự show thời trang cô đều có được ấn tượng đặc biệt. Tuy nhiên nhưng có một điểm chung nổi bật nhất, đó là mỗi khi diện đồ ngắn, Kristen Stewart đều khiến người ta phải trầm trồ vì ưu điểm chân nuột nà đỉnh cao.

Empty
Empty

Dù chỉ cao1m65 nhưng nhờ cặp chân dài, Kristen Stewart có tỷ lệ vóc dáng siêu chuẩn, nhìn chẳng khác nào trên 1m70. Cặp chân của Kristen Stewart có độ thon thả gần như hoàn hảo, không quá khẳng khiu mà vẫn đầy sức sống. Chính vì vậy cô rất chăm diện váy ngắn, khoe chân thon thì đều quyến rũ, đẹp mãn nhãn.

Empty
Empty

Có lẽ hiểu được điểm mạnh vóc dáng của mình nên khi chọn giày, đôi giày cao gót quen thuộc của Kristen Stewart chính là những thiết kế đơn giản, có phần mũi nhọn. Lựa chọn này giúp tôn lên triệt để cặp chân nuột nà, và còn tạo cảm giác thanh thoát. Ngay cả chhỉ đi giày sneaker đế bệt, thậm chí là hoàn thiện phong cách với những đôi giày khá rối mắt, cặp chân cực phẩm của Kristen Stewart cũng không bị lù mờ, trái lại vẫn đẹp nuột, chiếm trọn spotlight.

Empty

Ưuu điểm vóc dáng của Kristen Swart chính là hình dung rõ ràng nhất về cặp chân đúng chuẩn búp bê Barbie. Điểm cực phẩm này giúp ngôi sao "Chạng Vạng" luôn nổi bật, hút mắt ngay cả khi diện những bộ đồ đơn giản, xuề xòa. Khi mặc váy ngắn thì càng đẹp và tỏa sáng hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link